Hội chợ Thương mại và Ẩm thực Thái Lan 2014 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình từ ngày 10 - 14/12/2014 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm nay, hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp, tập đoàn Thái Lan đã tề tựu tại hội chợ để giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao của mình. Đây chính là dịp để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với nhiều chủng loại mặt hàng thuộc các ngành hàng chính như sản phẩm nhựa, điện gia dụng, thực phẩm, nước giải khát, sản phẩm chăm sóc tóc, quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em, đồ nội thất... 

Hầu hết các mặt hàng đều có giá rẻ, chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nên đã tạo nên sức hút khó cưỡng với khách tham quan. Không gian hội chợ trở nên "nóng" hơn vì những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi đi kèm đã mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Ban Tổ chức còn dành riêng một khu vực để giới thiệu tinh hoa ẩm thực Thái Lan. Tại đây, người tham dự có thể thưởng thức những món ăn lạ miệng nhưng vẫn rất hấp dẫn như gỏi Thái, miến xào Thái hay các loại chè, trà sữa. 

{keywords}
Rất đông khách tham dự và mua sắm tại hội chợ Thương mại và Ẩm thực Thái năm nay.

Khu vực massage Thái với những chuyên viên lành nghề giúp khách tham dự thư giãn và giảm mệt mỏi. Hội chợ còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trình diễn các tiết mục múa truyền thống của Thái Lan, góp phần tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Như mọi năm, hội chợ Thương mại và Ẩm thực Thái Lan luôn là dịp để các doanh nghiệp ra mắt những sản phẩm mới nhất của mình đến với khách hàng. Nổi bật trong số đó là gian hàng của công ty C.P. Việt Nam (CPV) - một trong những gương mặt luôn đồng hành với mỗi dịp hội chợ.

Lần đầu tiên, CPV giới thiệu đến người Việt dòng xúc xích cao cấp Bucher với sản phẩm đầu tiên là xúc xích Vườn Bia. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của công ty với chất lượng và hương vị tuyệt hảo.

Xúc xích Vườn Bia đã nhận được sự ủng hộ và công nhận của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng khi đến với hội chợ. Đến cuối tháng 12/2014, sản phẩm này sẽ có mặt rộng rãi tại các hệ thống siêu thị trên cả nước và các cửa hàng trong hệ thống phân phối sỉ - lẻ của CPV. 

{keywords}
Xúc xích Vườn Bia lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt.

Anh Nguyễn Thành Hưng, một người tiêu dùng tham quan hội chợ, cho biết: "Tôi đã biết đến CP Việt Nam và đã sử dụng nhiều sản phẩm như xúc xích Vealz, nem, xúc xích tiệt trùng Red, Gold vì sự tiện lợi khi sử dụng, cũng như rất phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình từ người lớn đển trẻ nhỏ. Nhưng lần này, điều tôi ấn tượng nhất chính là dòng sản phẩm cao cấp Bucher với xúc xích Vườn Bia mới. Tôi đã mua ba gói để cùng gia đình thưởng thức."

CPV còn mang đến những sản phẩm đã quen thuộc và được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu lựa chọn như xúc xích Vealz, xúc xích phô mai, xúc xích tiệt trùng Red, Gold, nem giòn, lạp xưởng, tàu hủ trứng... Gian hàng sản phẩm cũng như khu vực bán xúc xích nướng ăn liền đã thu hút được sự chú ý của phần lớn khách tham quan hội chợ, thuộc mọi đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

{keywords}
Gian hàng của C.P. Việt Nam luôn đông đúc và nhộn nhịp.

Được mở cửa từ 9 - 22 giờ mỗi ngày, hội chợ đã thu hút được hàng chục nghìn lượt khách tham dự. Ngoài ra, hội chợ năm nay còn có một gian hàng của Đại học Thái Lan, nhằm giới thiệu nền giáo dục cùng những chương trình giảng dạy mới nhất của xứ sở Chùa Vàng.

{keywords}
Người tham quan chờ đến giờ mở cửa hội chợ.

Anh Vũ