Xuất sắc vượt qua vòng “vé vớt”, ĐH Bách Khoa TpHCM đã dành quyền đi tiếp vào vòng chung kết Tài năng SV 2014 diễn ra vào ngày 21 và 28/12/2014.

{keywords}

Như vậy, 5 đội chơi sẽ cùng tranh tài ở vòng chung kết Tài năng SV 2014 đó là ĐH Bách Khoa TpHCM, ĐH Nguyễn Tất Thành TpHCM, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, Kinh Tế-ĐH Huế và Học viện Tài chính Hà Nội.

Trong 2 ngày diễn ra chung kết, mỗi đội sẽ lần lượt biểu diễn 2 tiết mục với chủ đề tự chọn và chủ đề ban tổ chức đưa ra.

Cùng xem lại phần thi ấn tượng giúp 5 đội chơi lọt vào vòng chung kết:

Đội Nguyễn Tất Thành-TPHCM với tiết mục múa hát dân ca “Son”. Không chỉ hát hay, các bạn còn diễn xuất khá tốt, dẫn dắt người xem vào một câu chuyện ngoại tình với hình ảnh ông chồng mê gái và bà vợ đanh đá.

Đội Du Lịch - ĐH Huế tiếp tục khai thác sở trường của mình qua tiết mục nhảy sôi động,thể hiện câu chuyện vui nhộn về tình yêu. 

{keywords}

Đội Học viện Tài chính Hà Nội ghi dấu ấn với phần thi “Xin chào Tài Năng SV 2014-1 tiết mục kết hợp giữa đàn guitar, trống Cajon cùng nữ rapper cá tính với một bài rap do chính các bạn tự sáng tác.

{keywords}

Dưới cái nhìn dí dỏm của sinh viên, Đội ĐH Bách Khoa Đà Nẵng đã mang đến tiết mục hài kịch “Văn minh thời @”. Một cách nhẹ nhàng, các bạn đã tái hiện được những thực trạng của xã hội hiện nay như xả rác bừa bãi, tiểu đường, mại dâm. 

{keywords}

Quay trở lại với hình ảnh hài hước, vui nhộn, Đội ĐH Bách Khoa TpHCM đã thể hiện thành công tiết mục kịch “Táo quân” cập nhật những vấn đề nóng nhất trong năm 2014: những vụ máy bay rơi, biển đảo, đời sống sinh viên.

{keywords}

Tuần này, 5 đội sẽ bước vào vòng chung kết với chủ đề tự chọn. Đón xem chương trình đặc biệt được phát sóng vào 10h Chủ nhật 21/12 trên kênh VTV3.

Anh Vũ