Không chỉ trang bị những kiến thức và kĩ năng hữu ích cho mẹ bầu, ngày hội còn mang lại nhiều may mắn cho người tham gia với nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực.

Với lời chúc mẹ và bé đón chào năm mới 2015 thật nhiều sức khỏe và niềm vui, Bobby phối hợp cùng Bệnh viện Từ Dũ tổ chức ngày hội Mẹ và bé năng động vào ngày 25/01/2015.

Các hoạt động trong ngày hội được thiết kế theo phong cách sống mới - hiện đại, khoa học, hữu ích. Tại đây, các mẹ sẽ được từ bác sỹ chuyên khoa tư vấn về quá trình mang thai qua các hoạt động thăm khám sức khỏe thai kỳ, siêu âm, xét nghiệm, massage bầu, đo độ loãng xương…

Các kỹ năng và kiến thức chăm sóc bé sơ sinh như tắm, thay tã, và chăm sóc rốn từ các bác sỹ chuyên môn của bệnh viện Từ Dũ cũng sẽ là những hành trang bổ ích giúp các bà mẹ trẻ chăm sóc tốt cho bé yêu của mình.

{keywords}


Không chỉ trang bị những kiến thức và kĩ năng hữu ích cho mẹ bầu, ngày hội còn là nơi mang lại nhiều may mắn với màn bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự với nhiều quà tặng hấp dẫn và thiết thực cho cả gia đình.

Đến từ nhà sản xuất Tã em bé số 1* (nguồn: Công ty nghiên cứu thị trường ITAGE SRI, 4/2004 - 3/2014) Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm dẫn đầu tại Việt Nam, Bobby luôn hiểu được nguyện vọng của các mẹ bầu và mong muốn được hỗ trợ các mẹ tốt nhất ngay từ khi còn thai kì đến khi chăm sóc bé trong những năm tháng đầu đời.

Ngày hội Mẹ và Bé năng động diễn ra từ 8h00-16h00 ngày 25/1/2015 tại số 116-118 Hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam, P6, Quận 3, TPHCM.

Đăng ký tham dự chương trình và nhận quà tại số: 0943 024 400 - 0947 70 10 10.

Thông tin chi tiết xem tại: www.diana.com.vn hoặc www.Bobby.com.vn

Anh Vũ