Đồ hiệu không quá đắt như bạn tưởng, vì khi sale tại Mỹ có lúc giá chỉ còn 25% so với giá gốc lúc bộ sưu tập đó mới ra mắt!

Săn đồ hiệu giảm giá

Truy cập hanghieusales.com - trang web chuyên kinh doanh hàng hiệu chính hãng giảm giá để tìm mua món đồ ưng ý.

Người mua cũng có thể đến trực tiếp tại kho 35/21C Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM (từ 9h -21h hàng ngày) để chọn các mặt hàng có sẵn với giá hời.

Với nhiều món sales khủng từ Mỹ, khách hàng có thể thấy giá bán nhiều mặt hàng tại kho hanghieusales.com thấp hơn đến 50% so với giá gốc nhà sản xuất in trên tem. Khách hàng đặt hàng online đều được giao miễn phí trên toàn quốc, được đổi trả miễn phí trong 15 ngày như tại Mỹ.

Chị Thủy Tiên (Q. Thủ Đức, TP.HCM), một trong những khách hàng quen thuộc của hanghieusales.com chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở hanghieusales.com là toàn bộ nhãn mác có giá gốc bán trên toàn cầu của nhà sản xuất đều được giữ lại chứ không cắt bỏ làm giá lại như các cửa hàng bán ở Việt Nam. Có lần tự ship trên mạng từ Mỹ xong về mới biết cộng hết chi phí còn mắc hơn đến mua tại kho của trang web này 15%!”.

{keywords}

www.hanghieusales.com đã chủ động tham gia các chương trình kiểm định của cơ quan chức năng và được trao chứng chỉ Hàng chính hiệu, Thương hiệu chính hãng cho doanh nghiệp kinh doanh uy tín.

Tư vấn chọn hàng chính hãng

Ông Hứa Anh Thái, trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng trang hanghieusales.com, chia sẻ một vài thông tin giúp tín đồ hàng hiệu phân biệt được hàng chính hãng với hàng nhái.

{keywords}

Theo ông Thái, hàng hiệu xuất khẩu bán đại trà và giá rẻ thường là hàng nhái.

Để kiểm tra hàng, người dùng có thể tải về điện thoại di động, máy tính bảng một số ứng dụng như Barcode Scaner hoặc RedLazer để mua sắm có thể bật lên và quét mã vạch của sản phẩm. Hiện nay có 2 phiên bản trên Android và IOS, có thể tải về trên Appstore hoặc CH Play để sử dụng. Nếu là hàng chính hãng, phần lớn sẽ ra ngay thông tin nhà sản xuất, tên sản phẩm, thậm chí hình chụp từ trang web của hãng. Hàng nhái do in tem nhãn đại trà thường sẽ không ra thông tin, hoặc thông tin sai lệch.

Người mua cũng nên yêu cầu xem hóa đơn mua hàng tại siêu thị Mỹ, Nhật … nếu người bán nói đó là hàng xách tay. Nếu hàng nhập chính hãng thì bạn nên đề nghị cửa hàng xuất hóa đơn đỏ.

Bạn cũng có thể so sánh số seri trên sản phẩm - đồng nhất con số trên nhãn giấy đính kèm, với tag gắn trên áo, quần, thậm chí nút. Chẳng hạn dòng quần jean Levis, hàng xịn bao giờ cũng có 1 dãy số trên tem giấy đính theo mỗi chiếc quần, các số cuối của dãy số này trùng với số trên tag bằng vải đính ở lưng quần và trùng với số được dập mờ phía sau nút quần.

{keywords}
Áo khoác Nam Alfani, INC, Ralph Lauren sales off đến 39%

{keywords}
Đầm nữ CK, Bar III, INC, Ralph Lauren sales off 30%

{keywords}
Túi xách nữ Coach, CK, S&Co

Hotline: 090 268 9449 - 08.6 2912528

Tấn Tài