Hội tụ tinh hoa ẩm thực đa dạng nhà hàng Hải sản Lã Vọng Bán Đảo Hoàng Cầu khiến khách hàng ưng ý khi thưởng thức không gian sang trọng, ẩm thực độc đáo dù ở khu vực thực đơn chọn món Alacarte hay khu vực buffet.

Nằm ở giữa lòng Thủ đô, nhà hàng Hải sản Lã Vọng Bán Đảo Hoàng Cầu nổi lên như một trung tâm ăn uống nghỉ ngơi tiện nghi, hiện đại, sang trọng bậc nhất của Hà thành.

{keywords}

{keywords}
Các buổi hòa tấu thường xuyên được biểu diễn tại nhà hàng

Lã Vọng Bán Đảo Hoàng Cầu hội tụ mọi tinh hoa văn hóa ẩm thực - một vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm thủ đô, trải dài trên không gian 5.700 m2 bao gồm: không gian xanh sạch đẹp, thoáng mát; khu để xe thuận tiện,phòng vip mang phong cách Châu Âu thể hiện đẳng cấp vượt trội, sảnh tiệc lớn, rộng rãi với sức chứa gần 200 khách.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ có những phút giây ấm cúng, vui vẻ, thoải mái bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc ấm cúng như sinh nhật, họp mặt, đám cưới hay những bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, tập thể...

{keywords}

Nhà hàng Lã Vọng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực đa dạng của thế giới và truyền thống, tạo sự khác lạ, phong phú, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của nhiều thực khách.

Song song với khu vực thực đơn chọn món Alacarte, khu vực Buffet tại nhà hàng Lã Vọng phục vụ hơn 130 món từ các món khai vị độc đáo đến các món hải sản tươi sống như: Bào ngư, Ốc hương, Sò điệp, Tôm, Cua, Ghẹ… cùng các loại thực phẩm Châu Âu.

Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp, có am hiểu sâu sắc về ẩm thực Việt Nam cũng như quốc tế. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức.

{keywords}
Hải sản Lã Vọng là lựa chọn thường xuyên của các nghệ sĩ nổi tiếng

{keywords}
Nội thất bên trong sang trọng, ấm cúng cho những buổi tiệc gia đình, cùng bạn bè.

Không gian Hải sản Lã Vọng còn là nơi phù hợp với các buổi tiệc ngoài trời lãng mạn hoặc những buổi tất niên, tân niên họp mặt của mọi đối tượng khách hàng gần xa.

Nhà Hàng Hải Sản Lã Vọng
Địa chỉ: Bán đảo Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0926 033 456/ 0928033 456
Website: http://haisanlavong.com.vn
https://www.facebook.com/LAVONGDAOHOANGCAU

Khách hàng đến Hải Sản Lã Vọng Bán Đảo Hoàng Cầu từ ngày 31/1 - 31/3/2015 sẽ nhận được những ưu đãi khách hàng lớn cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn như :
- Tặng 1 suất Buffet miễn phí.
- Tặng 1 chai Vang
- Tặng 1 Voucher trị giá 500.000đ
( áp dụng cho nhóm khách từ 4 ngừoi trở lên.)

Nhà Hàng Hải Sản Lã Vọng cung cấp các dịch vụ ăn uống như:
- Buffet hải sản
- Thực đơn Alacarte
- Thực đơn phòng VIP
- Đồ uống các loại
- Chợ hải sản
- Hầm bia

Thúy Ngà