Ngày 29/1/2015, chợ Vĩnh Tân - dự án chợ đầu tiên được thực hiện tại xã Vĩnh Tân -TP mới Bình Dương, liền kề với khu đô thị IJC@VSIP đã được đưa vào hoạt động.

Theo thiết kế, khu chợ có diện tích khoảng 20.000m2 với 500 sạp và ki ốt, tạo việc làm cho trên 1.000 lao động tại địa phương, đồng thời sẽ cộng hưởng tạo thêm sức hút cho dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP, làm tăng giá trị khu vực xung quanh chợ Vĩnh Tân, nơi bất động sản đất nền vừa thuận tiện để ở, vừa là nơi phát triển kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

{keywords}

Lễ khánh thành chợ Vĩnh Tân

Theo đại diện CTCP Tấc Đất Tấc Vàng, chỉ trong vòng 1 tuần đã có 500 khách đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại khu vực này.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, công ty Tấc Đất Tấc Vàng mở bán 200 nền đất block 1 dự án Trung tâm thương mại – chợ khu vực Green Ceter City diện tích 150 – 300 m2 tại chốt chặn cổng chính vào chợ Vĩnh Tân với giá từ 2,9 triệu đồng/m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt và nhiều phần quà giá trị trao tay khách hàng.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám Đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng, cho biết: sức hút của dự án IJC@VSIP càng tăng lên khi chợ Vĩnh Tân tại khu đô thị này hình thành. Các nhà đầu tư Bình Dương đã nhanh chân chọn IJC@VSIP vì có cơ hội kinh doanh ngay tại vị trí cổng vào chợ.

“Hiện tại số lượng dân cư đang tăng nhanh cùng với hoạt động xây dựng nhà và kinh doanh thương mại tại khu vực dự án IJC@VSIP đã hấp dẫn người mua. Với tình hình này, dự kiến dự án IJC@VSIP sẽ được lấp đầy bởi các hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.”

{keywords}

Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết chỉ trong buổi sáng mở bán Green Ceter City, đã có gần 200 sản phẩm được khách hàng đặt mua. 

Ngoài công trình chợ Vĩnh Tân, chủ đầu tư còn đang cho xây dựng trường mầm non Hoa Mùa Xuân và khu phức hợp thể dục thể thao tại dự án IJC@VSIP. Khu phức hợp TDTT có tổng diện tích 4.500m2 gồm nhiều lĩnh vực thể thao đa dạng như sân tennis, sân quần vợt, sân bóng đá mini, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, hồ bơi, trung tâm thể hình, phòng tập luyện thể dục…

Ngoài ra, sắp tới chủ đầu tư sẽ cho khởi công xây dựng khu triển lãm và phát triển – khai thác cây dược liệu với quy mô 5.000m2.

Dịp Xuân Ất Mùi 2015, công ty Tấc Đất Tấc Vàng mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, như thanh toán linh hoạt không lãi xuất. Chỉ cần thanh toán đợt 1 (20%) là khách hàng đã sở hữu đất thương mại 2 mặt tiền để kinh doanh hoặc xây dựng cho thuê…

Vân Lam