Với hệ thống bãi tập lắp đặt thiết bị cảm ứng giống với sân thi sát hạch, thiết kế cảnh quan xanh mát, Trung tâm đào tạo sát hạch và cấp giấy phép lái xe Hoàng Gia đang là địa chỉ được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng”.

{keywords}

Khu vực phòng chờ tư vấn của Trung tâm đào tạo lái xe Hoàng Gia

Theo kết quả khảo sát tại Trung tâm đào tạo sát hạch và cấp giấy phép lái xe Hoàng Gia (37 - 39 Nguyễn Thiện Thuật, Q3), trong số 90% học viên thi đậu thì tỷ lệ học viên nữ đạt kết quả tốt không thua gì nam giới.

Lý giải về điều này, ông Nguyễn Hoàng Long - GĐ Trung tâm Hoàng Gia cho biết: “Chị em phụ nữ có sẵn tính cẩn thận nên việc học lái xe không quá khó. Nếu được hướng dẫn bởi những giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, quy trình học dễ hiểu thì việc có được tấm bằng lái xe ô tô với chị em phụ nữ là nằm trong tầm tay.”

{keywords}

Học viên thực hành lái xe. Nguồn:Trung tâm Hoàng Gia

Ngoài ra, cơ sơ vật chất, trang thiết bị phục vụ việc học cũng tác động không nhỏ đến kết quả vì thế chị em phụ nữ nên chọn những địa điểm học có đầu tư về xe, bãi tập…

Ví dụ như tại Trung tâm Hoàng Gia, học viên nữ có thể chọn tùy ý một trong các loại xe đời mới như Innova 2013, Toyota Camry 2014 – 2015, Vios 2014 - 2015… hệ thống bãi tập được lắp đặt thiết bị cảm ứng giống với sân thi sát hạch vàthiết kế cảnh quan xanh mát để tăng sự thoải mái.

Dễ thấy rằng điều khiển xe hơi thông thạo sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của người phụ nữ trong thời buổi hiện đại. Tuy vậy chi phí cho việc học lái xe không phải là ít. Vì vậy, chị em phụ nữ nên tham khảo nhiều nguồn thông tin về trường đào tạo trước khi đăng ký.

Tấn Tài