Ngày 13/02/2015 Công đoàn Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn phối hợp với Liên đoàn Lao động TP.HCM trao 500 phần quà cho công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn tết với tổng giá trị 400.000.000 đồng.

Ngoài ra, Công ty Nước giải khát Chương Dương - đơn vị thành viên của Tổng công ty cũng hỗ trợ thêm 500 thùng nước ngọt.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, cải thiện đời sống tinh thần cho công nhân lao động, ngày 8/02/2015, Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp với Cung Văn hóa Lao động - Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức chương trình tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Tân Tạo. Phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của các khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ. Tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng mỗi địa phương.

{keywords}

Các hoạt động nêu trên ngoài thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, đây cũng là 1 hoạt động thiết thực của Bia Sài Gòn góp phần hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Với bề dày truyền thống và uy tín thương hiệu đã được khẳng định đẳng cấp trên thị trường, có thể nói, Bia Sài Gòn không chỉ vận động người tiêu dùng Việt dùng sản phẩm của mình nói riêng mà là góp phần định hướng người Việt tự hào khi sử dụng sản phẩm chất lượng Việt nói chung.

Tết năm nay, Bia Sài Gòn dự kiến đưa ra thị trường hơn 120 triệu lít bia với các sản phẩm chủ lực như bia lon Sài Gòn Special, bia 333. Ngoài ra, công ty cũng đã có kế hoạch sản xuất dự trữ các sản phẩm, đảm bảo nguồn cung tối đa trong dịp Tết với giá ổn định.

Thực hiện chủ trương của Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc Tổng công ty về việc chăm lo cho CB CNV có hoàn cảnh khó khăn và những đơn vị khó khăn về tiêu thụ sản phẩm, công nhân không có việc làm ổn định, thu nhập thấp nhận dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Ngày 9/02/2015, Công đoàn Tổng công ty tổ chức trao tặng quà cho CB CNV Nhà máy Rượu Đồng Xuân trực thuộc Công ty cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn - Đồng Xuân tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Tấn Tài