Bí quyết gìn giữ và bồi bổ nhan sắc của phái yếu chính là sử dụng các loại thực phẩm an toàn và lành mạnh hàng ngày.

Kỹ tính chọn lọc thực phẩm

Đời sống ngày càng được nâng cao, con người càng có nhu cầu được hưởng một cuộc sống an toàn, mạnh khỏe. Lo ngại cho sức khỏe của bản thân và con cháu, cô Thu Cúc (Khu đô thị Văn Khê, HN) đã lặn lội về quê đặt mua gà, vịt, lợn giống, rồi thuê người bà con chăm nuôi hộ. Sau khoảng ba tháng, nhà cô đã có lứa gà quê phục vụ cho con cháu. Để có thịt lợn sạch, cô và gia đình phải chờ đợi tới cả năm. Thịt gà, thịt lợn đảm bảo không có thuốc tăng trọng, nhưng theo cô Cúc, thời gian chờ đợi để có thịt khá lâu, tiền mua thức ăn và công nuôi đắt, lại còn phải nhờ vả nhiều người ở quê rất phức tạp trong khi chất lượng thịt không đồng đều, lúc ngon lúc dở.

{keywords}

Rau hữu cơ & Global Gap Orfarm

“Đây chỉ là giải pháp tạm thời trong khi chờ đợi tìm kiếm một nguồn thịt tin cậy để đa dạng bữa ăn cho gia đình,” cô Cúc chia sẻ. Gia đình cô thậm chí phải tận dụng khoảng sân trước nhà và sân thượng để tự trồng rau sạch.

{keywords}

Thịt gà ta hữu cơ cấp đông Orfarm

Cũng giống cô Cúc, bà Thái Hằng (Tô Ngọc Vân, Hà Nội) than phiền về việc nhọc công đi tìm nguồn thức ăn sạch, an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là ông chồng bị ung thư đại tràng. “Cứ nghe thấy ai mách ở đâu bán thịt sạch, rau sạch là cô phi ngay tới mua thử mà cũng hiếm lắm cháu ạ. Cá nhà cô phải đặt ở trong quê Nghệ An mang ra. Rau đôi khi nhờ người mua trong Đà Lạt, còn thịt thì đặt mua ở vùng dân tộc nhưng chất lượng không ổn định, mùa lạnh còn đỡ, mùa nắng nóng có khi ra tới nơi hỏng bỏ hết. Khổ vì đường ăn uống…” bà Hằng chia sẻ.

Chọn địa chỉ tin cậy

Gần đây, nghe tivi và báo chí nói nhiều về loại thịt hữu cơ Việt Nam nuôi theo công nghệ vi sinh Nhật Bản, cô Cúc và bà Hằng đã đến tận cửa hàng thực phẩm hữu cơ Orfarm ở Trần Đăng Ninh mua về dùng thử.

{keywords}

Thịt ba chỉ lợn hữu cơ cấp đông Orfarm

Với kinh nghiệm hơn 40 năm nấu nướng của mình, bà Hằng cho biết các loại thịt hữu cơ và trứng hữu cơ rất ngon, thịt chắc, ngọt, hương thơm tự nhiên như thịt lợn của các cụ nuôi ngày xưa. “Lần đầu tiên cô dùng thử thịt lợn cấp đông, lăn tăn lắm vì sợ hương vị không đảm bảo như thịt tươi nhưng cứ nghĩ người Nhật hay người Tây người ta chọn ăn thịt cấp đông chắc phải có lý do chính đáng,” cô Hằng nói. “Dùng một thời gian rồi quen, giờ thành nghiện… hôm nào mua thịt ngoài chợ về là y rằng ế vì cả nhà đều kêu hôi và tanh không chịu được.”

“Cả nhà mình đều thích ăn thịt gà mà phải gà tươi vừa mổ cơ. Hôm đầu tiên mình mua gà cấp đông Orfarm về phải kín đáo bỏ xuống tủ mát chờ rã đông để chế biến như mọi khi. Ấy thế mà cả nhà khen tấm tắc thịt ngọt, thơm thế, nước dùng thả bí xanh cũng hết veo,” cô Cúc cười nói. Giờ cô Cúc đã trở thành khách hàng ruột của Orfarm với không chỉ món thịt gà mà cả thịt lợn, trứng và đặc biệt là các loại thịt nguội hữu cơ Orfarm như thịt chân giò hun khói, xúc xích, jămbông, salami cho bữa sáng và các bữa nhậu của gia đình và bạn bè.

{keywords}

“Được tận mắt nhìn thấy lợn, gà tung tăng trong trang trại Orfarm và thấy cách họ bảo quản thực phẩm cẩn trọng và chăm sóc khách hàng chân tình như thế mình mới thực tin tưởng để giới thiệu cho bạn bè và họ hàng đấy. Tết vừa rồi mình đã đặt cả chục giỏ quà tặng gồm thịt lợn, thịt gà, thịt nguội và các loại rau củ quả Orfarm để mang đi tặng họ hàng, bạn bè và đối tác đấy,” cô Cúc khoe. “Quà tặng xinh xắn, thực tiễn hơn nhiều các sản phẩm khác mà mọi người đón nhận vô cùng thích thú.”

{keywords}

Giỏ quà Orfarm

Bạn đã chuẩn bị quà tặng các bà, các mẹ, các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chưa? Hãy ghé Orfarm để chọn cho gia đình và những người phụ nữ thân yêu của mình những giỏ quà độc đáo. Đặc biệt từ nay đến hết ngày 8/3/2015, Orfarm dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi Quà 8/3 - Mua thịt tặng rau - Mua rau tặng thịt. Theo đó, khách mua hàng có giá trị hóa đơn từ 250,000đồng trở lên sẽ được tặng 01 túi Rau Hưu cơ/ Global Gap hoặc 01 túi Gan/ Lòng non heo hữu cơ. Khách mua hàng có hoá đơn đạt 500.000đồng sẽ được chọn 2 món quà tự chọn trong danh sách tương ứng.

Để biết cập nhật chi tiết về các chương trình quà tặng khác của ORFARM, mời các bạn truy cập website: www.orfarm.com.vn hoặc Fanpage: facebook.com/orfarm.com.vn. Hoặc liên hệ HOTLINE giao hàng MIỄN PHÍ: 091 883 6911.

Showroom Orfarm 1: Tầng 1, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 04 3793 9966

Showroom Orfarm 2: 13 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 04 3556 4755

Showroom Orfarm 3: 198b Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, ĐT: 04 3847 1166.

Thúy Ngà