Từ 8/3/2015 Honda Việt Nam bổ sung một số màu mới, làm phong phú hơn cho bộ sưu tập Wave 110 RSX: Đen Đỏ và Cam Đen cho phiên bản phun xăng điện tử và Trắng Xám cho phiên bản chế hòa khí.

Wave 110 RSX màu mới vẫn duy trì những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Wave 110 RSX là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát.

{keywords}

Ở thiết kế phía trước, Wave 110 RSX thực sự gây ấn tượng và nổi bật với các đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh. Đèn pha có khả năng chiếu sáng vượt trội với ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan góc cạnh. Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút. Thân xe là sự kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên đường nổi thân xe độc đáo và thanh thoát.

{keywords}

Bắt nhịp cùng kiểu dáng tổng thể, cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.

{keywords}

Về công nghệ, Wave 110 RSX với 2 phiên bản vẫn giữ nguyên các tính năng cơ bản, sự tiện lợi vốn có của dòng xe số. Đặc biệt, phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) với tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu giúp công suất động cơ của Wave 110 RSX được nâng cao hơn 8% và tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó.

{keywords}

Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2.000km cho mẫu xe Wave 110 RSX.

Giá bán lẻ đề xuất của Wave 110 RSX giữ nguyên như sau:

{keywords}

Wave 110 RSX là một trong những sản phẩm chủ đạo trong dòng xe số của Honda Việt Nam với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tiện ích cao và kiểu dáng thời trang luôn làm hài lòng khách hàng Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, sản lượng bán hàng của Wave 110 RSX đã lên đến hơn 2 triệu xe.

{keywords}

Là nhà sản xuất với thị phần chiếm 70%, Honda Việt Nam luôn tạo lòng tin cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế thời trang với giá thành hợp lý. Honda Việt Nam đã và đang cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng tại các khu vực khác nhau.

Minh Ngọc