Thống kê cho thấy, trung bình hàng năm, sân bay Haneda phục vụ khoảng 67 triệu lượt khách với 900 chuyến bay đến và đi mỗi ngày. Mặc dù với tần suất bay dày đặc như thế, nhưng chưa bao giờ Haneda làm mất lòng khách hàng…

Sân bay Haneda tọa lạc tại quận Ota ở thủ đô Tokyo, bên dòng sông Tama nối liền giữa Tokyo và tỉnh Kana-gawa. Đây là sân bay có vị trí gần trung tâm thành phố nhất so với các sân bay khác tại Tokyo.

Sân bay Quốc tế Tokyo còn được biết đến với tên gọi Haneda. Năm 2014, dựa trên kết quả của cuộc bình chọn được thực hiện bởi Skytrax, sân bay Haneda đã lọt vào top 10 sân bay tốt nhất thế giới. Trong đó, ngoài vị trí thứ 6 chung, Haneda còn dẫn đầu ở hạng mục sân bay sạch sẽ nhất.

{keywords}

Luôn đúng giờ

Đến Nhật Bản, nếu đi qua sân bay này, bạn chỉ mất trung bình 30 phút với phí 200.000VNĐ để có thể di chuyển từ sân bay Haneda đến trung tâm thủ đô Tokyo.

Thống kê cho thấy, trung bình hàng năm, sân bay phục vụ khoảng 67 triệu lượt khách với 900 chuyến bay đến và đi mỗi ngày thế nhưng các hoạt động từ tiếp đón, vệ sinh, an ninh, tổ chức bay tại đây rất khoa học, nhịp nhàng và đặc biệt rất đúng giờ.

Với thiết kế hợp lý, sân bay này bao gồm 3 nhà ga, trong đó nhà ga 1, nhà ga 2 dành cho các chuyến bay nội địa và một nhà ga nữa dành cho các chuyến bay quốc tế. Nhà ga nội địa 1 bao gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, chủ yếu là các chuyến bay của JAL. Nhà ga 2 bao gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi , chủ yếu là các chuyến bay của ANA.

Nhà ga quốc tế được thiết kế là một không gian mở, tràn ngập ánh sáng, với tòa nhà chính 5 tầng, rộng 236.000m2, khu nhà xuất nhập cảnh, hải quan, kiểm dịch và nhà để xe diện tích 86.000m2 với 3000 chỗ đỗ xe.

Khoảng cánh giữa các nhà ga cũng cách nhau khá xa tuy nhiên việc di chuyển lại không hề khó khăn. Hành khách có thể chọn lựa đi tàu Keikyu line, monorail hoặc xe shuttle bus miễn phí để qua lại giữa các nhà ga.

{keywords}

Đầy đủ dịch vụ hỗ trợ và giải trí

Tại đây cũng có đầy đủ dịch vụ hỗ trợ khách hàng và dịch vụ giải trí để góp phần giúp các hành khách có những chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Ở các nhà ga bạn đều có thể sử dụng quầy thông tin để tìm kiếm các chuyến bay và các dịch vụ trong nhà ga như về khách sạn, phương tiện giao thông, hành lý thất lạc…hay bạn cũng có thế sử dụng dịch vụ ngân hàng đổi tiền, rút tiền, bảo hiểm, nhận ký gửi hành lý, đặt phòng khách sạn, massga thư giãn và khám chữa bệnh.

{keywords}

Ngoài ra, tại nhà ga quốc tế còn có các dịch vụ dành riêng cho các đối tượng đặc biệt như dịch vụ trợ giúp cho thuê xe lăn, dịch vụ cho hành khách có trẻ em đi cùng, phòng hút thuốc và có cả khách sạn dành riêng cho động vật.

Kỷ niệm 1 năm khai trương đường bay Hà Nội - Haneda

Với những ưu điểm vượt trội tại Nhật Bản, cho đến nay đã có nhiều hãng hàng không lựa chọn điểm đến là sân bay Haneda trong đó có ANA (All Nippon Airway).

Mỗi ngày ANA đều có các chặng bay khởi hành từ Hà Nội đến Haneda. Lịch bay: Hà Nội - Tokyo (Haneda) 14:00 - 21:05, Tokyo (Haneda) - Hà Nội 08:55 - 12:05. Ngoài ra còn có các chuyến bay chuyển tiếp như Haneda - Los Angeles, Haneda - Honolulu, Haneda - Vancouver và Haneda - San Fransisco.

Đặc biệt trong tháng 3/2015 Hãng All Nippon Airways đang có chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 1 năm khai trương đường bay Hà Nội - Haneda.

Bạn chỉ mất 390USD cho chặng bay Hà Nội - Tokyo khứ hồi chưa bao gồm thuế và lệ phí. Chương trình khuyến mại có hiệu lực đến 19/4/2015cho khách hàng khởi hành từ Hà Nội trước 31/5/2015, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những du khách có ý định thưởng thức mùa hoa anh đào tuyệt vời của Nhật Bản.

Hiện ANA là hãng chuyên chở lớn nhất tại sân bay Haneda với mạng lưới các chuyến bay quốc tế và nội địa dày đặc. Vì thế nếu bạn có nhu cầu tới các thành phố du lịch khác của Nhật Bản thì ANA là lựa chọn hoàn hảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng bán vé hãng hàng không All Nippon Airways

Tại Hà Nội

Tầng 9, Tòa nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: (04) 3926 2808

Tại TP.HCM:

Lầu 16, Cao ốc Sun Wah Tower, 115 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3821 9612

Website: http://www.ana.co.jp/asw/wws/vn/e/

Anh Vũ