Từ nhu cầu giải tỏa cái nắng nóng hết sức gắt nhất ở TP.HCM, chị Đặng Thị Bình An (Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, quận Tân Bình, TP.HCM) đã may mắn nhận thưởng chiếc Honda Wave Alpha khi mua một chiếc quạt phun sương của Sunhouse.

{keywords}

Ông Nguyễn Minh Thắng - Giám đốc Sunhouse miền Nam trao giải cho chị Đặng Thị Bình An

Lựa chọn “1 cho tất cả”

Theo chị An, các loại quạt mát bình thường nhà chị đã có đủ cả nhưng điểm yếu của quạt thường là chỉ có gió chứ không tạo ra được cảm giác mát mẻ, khoan khoái. Sau nhiều ngày nghiên cứu, hỏi thăm bạn bè, chị được giới thiệu là nên chọn quạt phun sương.

Gia đình chị An đã quyết định đến siêu thị siêu thị điện máy ở quận 1 để tìm mua quạt phun sương.

“Đến siêu thị thì tôi bắt đầu “choáng” vì có quá nhiều loại quạt phun sương. Đi vài vòng thì thấy quạt phun sương của Sunhouse được trưng bày nhìn bên ngoài khá hấp dẫn. Thêm việc tôi được nhân viên bán hàng của siêu thị tư vấn về các tính năng của quạt cũng như được trải nghiệm thực tế sản phẩm, tạo cho tôi cảm giác đứng bên cạnh quạt mà cứ như đang ở trong phòng lạnh. Nhưng thích thú không kém vẫn là chương trình mua sản phẩm quạt phun sương Sunhouse, cơ hội trúng 100% giải thưởng”, chị An nhớ lại.

Cung theo chị An, “Ban đầu, tôi không nghĩ nhiều đến giải thưởng vì cốt yếu vẫn là chọn được sản phẩm ưng ý cho mình trước đã. Và yếu tố thu hút tôi chính là quạt phun sương của Sunhouse có thiết kế đẹp, tính năng cũng đầy đủ hơn các loại quạt cùng loại. Sở dĩ tôi chọn quạt phun sương vì quạt phun sương tiết kiệm điện hơn máy lạnh nhưng tác dụng mát sảng khoái thì không thua kém gì. Quạt lại có thể di chuyển qua lại giữa các phòng nên càng thuận tiện”.

{keywords}

Chị Bình An hạnh phúc khi trúng giải thưởng lớn của Sunhouse

Niềm vui bất ngờ

Về đến nhà chồng chị An tháo quạt ra lắp thấy tem cào trên bỏ hộp, nhà chị nghĩ là cào cho vui. Thật bất ngờ khi thấy hàng chữ trên tem cào “HONDA WAVE ALPHA”. Cả nhà chị đã hét lên vui mừng, nhưng vẫn chưa tin là mình đã trúng xe máy. Chị gọi điện đến tổng đài của Sunhouse và được thông báo mình đã được trúng thưởng chiếc xe máy trong chương trình khuyến mãi của Sunhouse mà chị tham gia.

Giờ đây không chỉ sở hữu được chiếc quạt ưng ý, chị còn có thêm chiếc xe máy. Mấy đứa nhỏ nhà chị vẫn là vui nhất. Ban ngày thì vui chơi thỏa thích ở phòng khách bên chiếc quạt phun sương và không cáu giận như lúc trước. Chiều tối, quạt được chuyển vào phòng ngủ và kết quả là các cháu ngủ cũng sâu giấc hơn. Nhờ có quạt phun sương Sunhouse, hè này nhà chị sẽ thỏa mái dùng quạt mát cho các con mà không lo chi phí điện hàng tháng nữa.

{keywords}

Khu trưng bày sản phẩm Sunhouse chật cứng khách hàng.

Không chỉ riêng chị Bình An, hàng trăm khách hàng đã có được niềm vui này từ chương trình “Chào hè Sunhouse - Cào mau trúng lớn” với cơ hội trúng 100% giải thưởng hết sức ý nghĩa và thiết thực của Sunhouse. Đó là những chiếc nồi cơm điện Sunhouse Mama vừa đẹp, vừa sang lại hữu dụng, chảo kim cương cao cấp Sunhouse, mũ bảo hiểm, thẻ nạp điện thoại….

15 năm có mặt trên thị trường và khẳng định tên tuổi ở từng sản phẩm gia dụng hữu ích cho mọi đối tượng người dùng, Sunhouse đã và đang thật sự chiếm trọn niềm tin yêu của hầu hết khách hàng.

{keywords}

Nhanh tay mua các sản phẩm của Sunhouse để tiếp tục trúng thưởng nhiều phần quà giá trị với tổng giá trị giải thương lên đến gần 15 tỷ đồng. Chương trình “Chào hè Sunhouse - Cào mau trúng lớn” còn kéo dài đến ngày 15/06/2015. Đến thời điểm hiện nay, chiếc xe ô tô MERCEDES E400 vẫn chưa tìm được chủ nhân cho mình, người tiêu dùng vẫn còn vô số cơ hội.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse

Tầng 12 Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3736 66 76

Hoặc các Showroom của Sunhouse trên cả nước

Hotline: 18006880

Website: sunhouse.com.vn

Minh Tuấn