Không chỉ đơn giản phục vụ mục đích đi lại thuận tiện, thang máy gia đình còn góp phần thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mĩ của chủ nhân và nâng cao giá trị cuộc sống.

Không cần cải tạo nhà vẫn có thể lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu Italy

Thang máy gia đình nhập khẩu Italy có độ sâu hố Pit chỉ 100mm - 150mm, quá trình thi công không cần đào sâu nên không ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt, không chạm long mạch. Thậm chí, chủ nhà cũng không phải đào xuống nền mà chỉ cần nâng lên một hàng gạch là đã có thể lắp đặt được sản phẩm.

Hầu hết các dòng thang máy gia đình khác trên thị trường đều yêu cầu phải có độ sâu âm sàn từ 500 - 1500mm. Điều này khiến cho nhiều công trình nhà cải tạo vướng móng bè, tường cũ hoặc bể phốt nên không thể đào sâu được.

Tất cả những yếu tố này đều được đáp ứng từ thương hiệu hàng đầu thế giới: Thang máy gia đình Domuslift, sản phẩm do Tập đoàn IGV- Spa  sản xuất tại TP Milano, Italy. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Gama Việt Nam là đơn vị phân phối  sản phẩm và chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan.

Thiết kế riêng biệt theo kích thước công trình

Công ty Cổ phần Gama Việt Nam cho biết, thang máy gia đình  Domuslift được thiết kế hoàn hảo theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Điểm đặc biệt để chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới  chính là thiết kế riêng biệt theo kích thước thực tế của công trình: chỉ cần kích thước tối thiểu rộng 785 mm X sâu 820 mm là đủ để lắp chiếc thang có cabin rộng 580 mm X sâu 550 mm, dành cho 1 người.

Vì thế, dù ngôi nhà đã hoàn thiện nhưng khuyết thiếu phần thiết kế dành cho lắp đặt thang máy thì Domuslift chính là giải pháp hoàn hảo.

Với nguyên lý vận hành khác biệt so với nhiều loại thang máy gia đình khác, Domuslift gây ấn tượng mạnh bởi các tính năng dễ dàng ăn nhập với mọi thiết kế kiến trúc sẵn có.

{keywords}

Các nút thiết bị đảm bảo tính năng an toàn của thang máy gia đình Domuslift

Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gama Việt Nam cho biết: “Với thang máy gia đình Domuslift, không cần cải tạo nhà vẫn có thể lắp đặt sản phẩm theo tiêu chuẩn tối ưu. Ngôi nhà được thiết kế  ban đầu có thể rất đẹp và sang trọng nhưng lại bất tiện khi mỗi ngày phải đi lên đi xuống các tầng nhà nhiều lần. Dòng thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu Italy  sẽ giải quyết được bất tiện này. Không cần đào sâu nền nhà, phá dỡ, thay đổi không gian sinh hoạt hay thay đổi nguồn điện..., chủ nhà vẫn có thể lắp đặt được chiếc thang máy đẳng cấp châu Âu cho ngôi nhà của mình”.

{keywords}

Công trình thực tế trên phố Nguyễn Chí Thanh

Cũng theo các chuyên gia của Gama Việt Nam, trong nhiều trường hợp, thiết kế kiến trúc luôn là công đoạn khiến chủ nhà  tâm huyết nhất. Thang máy gia đình nhập khẩu Italy không yêu cầu xây giếng bê tông, vì thế sẽ không tạo nên xáo trộn nào trong không gian yêu thích từ trước.

Ngôi nhà còn trở nên khoáng đạt và sang trọng hơn với giếng thang được dựng lên từ vách kính trong suốt, gỗ, gạch... Nguồn điện cũng không cần phải thay đổi, chỉ với dòng điện gia đình 1 phase cũng đủ để thang máy vận hành ổn định, an toàn.

Phần lớn các sản phẩm thang máy gia đình tại Việt Nam hiện nay đều yêu cầu chiều cao tầng trên cùng là 2500 mm- 3900mm, trong khi đó dòng thang máy nhập khẩu Italy chỉ yêu cầu chiều cao tầng trên cùng 2400mm. Kích thước tối thiểu của hố thang “siêu nhỏ”, phù hợp với những ngôi nhà không gian hẹp hoặc lựa chọn lắp đặt dưới hầm thang bộ .

{keywords}

Đẳng cấp Italy đến Việt Nam, công trình phố Trung Yên, Hà Nội

Chỉ số kĩ thuật an toàn khắt khe

Thang máy gia đình Domuslift được sản xuất với các chỉ số kỹ thuật an toàn khắt khe, đã được cộng đồng châu Âu kiểm chứng qua nửa thế kỷ.

Tính năng đảm bảo an toàn của sản phẩm được thể hiện qua các thiết bị như nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, giúp người sử dụng an tâm khi di chuyển...  

Vì vậy thang máy gia đình Domuslift chính là lựa chọn tối ưu cho các gia đình có người già, người khuyết tật.

{keywords}

Không cần cải tạo nhà vẫn có thể lắp đặt được thang máy gia đình nhập khẩu Italy

Là nhà phân phối và chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan đến sản phẩm, trên 200 chiếc thang máy gia đình Domuslift nhập khẩu Italy đã được Gama Việt Nam cung cấp, lắp đặt cho khách hàng tại nhiều tỉnh, thành trong thời gian qua.

{keywords}

Thiết kế gọn gàng, sang trọng, công trình tại tỉnh Hưng Yên

Thang máy gia đình Domuslift áp dụng chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới. Công ty Cổ phần Gama Việt Nam bảo trì miễn phí 12 tháng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng. Gama Việt Nam cũng là đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp, lắp đặt, bảo trì và các trách nhiệm pháp lý liên quan tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B  Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại:  +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn ; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248

       + Miền Bắc: Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Trung: 0963.043.238; Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Hưng: 0904.700.101;  Mr.Mạnh: 0983.868.900;  Mr.Tý: 0909.047.238.

Minh Tuấn