Ngày 19/4/2015 Lễ mở bán các căn hộ hai tòa chung cư CT2B, CT2C thuộc khuộc khu đô thị Nghĩa Đô sẽ mở ra cơ hội cuối cùng cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ mang phong cách châu Âu ngay trong lòng Hà Nội.

Buổi mở bán này cũng sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua bán từ ngày 11 - 19/04 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

{keywords}

Phối cảnh tổng thể

Nằm liền kề ngay Siêu dự án Tây Hồ Tây (Starlake), kết nối giao thông của khu đô thị Nghĩa Đô rất thuận tiện bởi nhờ tuyến đường rộng 40m ngay trước tòa CT2B, CT2C đã được quy hoạch và đang được thi công, từ dây cư dân nơi đây sẽ dễ dàng di chuyển tới đường Hoàng Quốc Việt (Dự án chỉ cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 200m) và 6 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân.

Dự án cũng nằm trong mạng lưới giao thông huyết mạch khu vực Tây Nam Hà Nội, sát tuyến đường vành đai 2 và không quá xa đường vành đai 3.

{keywords}

Hình ảnh trường học

Với phong cách thiết kế mang đậm nét châu Âu, mặt ngoài tất cả các tòa nhà chung cư thuộc dự án được ốp gạch thẻ cao cấp, các sảnh chính, sảnh thang máy và hành lang được lát gạch và ốp lát đá granite.

Hệ thống điều hòa không khí đặt ẩn trong các loggia nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt ngoài tòa nhà. Hệ thống thang máy tiêu chuẩn có tốc độ 2,5m/giây được bố trí hợp lý giúp cư dân đi lại dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi vào lúc cao điểm.

{keywords}

Vườn hoa và sân tennis

Toàn bộ công trình sử dụng hệ thống cửa sổ uPVC mở quay lật cao cấp của Eurowindow. Đây là loại cửa thông dụng ở các quốc gia châu Âu, có thể mở theo 3 chế độ là mở quay 180 độ để thông phòng, mở lật góc 15 độ để thông gió và mở hé cửa để thoáng khí. Cửa với hộp kính tạo ra độ kín khít đem lại khả năng cách âm, cách nhiệt gần như hoàn toàn. Hệ thống cửa đi chính cũng do Eurowindow cung cấp.

Các căn hộ CT2B và CT2C có diện tích đa dạng, từ 41m2 đến 86m2 với giá bán từ 1,1 tỉ/căn, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với túi tiền của mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Tầng 18, tòa Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel 04 6263 8181

Hotline: 0912 904 522 - 0987 134 377

Anh Vũ