“Điểm nhấn hấp dẫn của hội chợ bất động sản 2015 là việc giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn ” - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM Lê Hoàng Châu cho biết.

Từ ngày 27-31/5/2015 Hội chợ Bất động sản 2015 (Home Expo 2015) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM).

Đây là hội chợ chuyên về bất động sản đầu tiên do Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (Horea) phối hợp với Công ty Dịch vụ và xúc tiến thương mại TPS tổ chức.

Dù là năm đầu tiên Home Expo 2015 được tổ chức, song “sân chơi” đã nhận được sự quan tâm khá đặc biệt từ khách hàng với khoảng 300 gian hàng bất động sản và liên quan bất động  sản như vật liệu xây dựng, nội thất, ngân hàng…tham gia; dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

{keywords}

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM thông tin về Hội chợ bất động sản 2015 tổ chức vào ngày 27/5 tới đây.

Tại Home Expo 2015 sẽ có hàng chục dự án bất động sản từ nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp và đất nền vùng ven được giới thiệu ra thị trường và chính thức mở bán, kèm theo đó sẽ có nhiều chính sách khuyến mãi “độc” chỉ có ở Home Expo.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM cho biết Home Expo 2015  tạo cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu dự án bất động sản đến khách hàng, với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.Đồng thời, cũng là dịp để người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Ngoài câu chuyện  kết nối cung cầu, tại hội chợ, doanh nghiệp lần khách hàng mua nhà còn được tiếp cận với các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý…

Đặc biệt là tọa đàm “Triển vọng bất động sản - tín dụng cho người vay mua nhà” với sự tham dự của các chuyên gia, các nhà đầu tư, hoạch định chính sách và lãnh đạo các doanh nghiệp. Cùng với đó, những thông tin về quy hoạch do Trung tâm Thông tin quy hoạch kiến trúc TP. HCM giới thiệu cũng là những vấn đề rất được các khách hàng quan tâm.

Vân Lam