Vào 21h15 hàng ngày du khách đến Khu Du lịch quốc tế Tuần Châu sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn cùa Vịnh Hạ Long được tái hiện đầy sống động và biến ảo bằng nhạc nước và công nghệ hiệu ứng ánh sáng hiện đại bậc nhất.

“Siêu phẩm: Hạ Long huyền thoại”, tên gọi một chương trình biểu diễn ngoài trời được đầu tư, dàn dựng công phu đã chính thức đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân Hạ Long và  khách du lịch.

Trong thời gian 45 phút, khán giả sẽ được thưởng thức một Hạ long huyền thoại thật sự ấn tượng. Những truyền thuyết, những câu chuyện cổ tích và vẻ đẹp mê hồn cùa Kì quan thế giới Vịnh Hạ Long được tái hiện đầy sống động và biến ảo qua sự kết hợp giữa việc sử dụng công nghệ hiệu ứng ánh sáng hiện đại bậc nhất được đưa về từ Las vegas và New York - Mỹ với laser, nhạc nước và màn trình diễn bong bóng nước kì ảo của nghệ sỹ nổi tiếng thế giới Fan Yang - người được mệnh danh là phù thủy bong bóng với 19 kỉ lục thế giới được thiết lập.

{keywords}

Được trình diễn vào 21h15 phút các ngày trong tuần, đây sẽ là màn trình diễn được kì vọng mới lạ, độc đáo và hấp dẫn với mọi lứa tuổi.

Cũng tại Khu Du lịch quốc tế Tuần Châu vừa có thêm nhiều công trình được đầu tư được xây dựng mới như Công trình Bể bơi nhân tạo 5000 m2; Hệ thống thác nước đổi màu 3 tầng với độ cao trên 35m; Bãi tắm nhân tạo với hệ thống sân khấu mang tên sân khấu bãi biển ngày và đêm trình diễn ca múa nhạc, nhảy disco.

Cùng với đó là các chương trình xiếc tổng hợp với sự tham gia trình diễn của các nghệ sỹ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam, chương trình biểu diễn Cá Heo - Hải Cẩu - Sư Tử biển, Xiếc Khỉ và Cá Sấu, Hệ thống hoa đăng, Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời.

Với việc tích cực đầu tư tạo thêm sự đa dạng, mới lạ cho các hoạt động vui chơi, giải trí, Tuần Châu đang cho thấy hình ảnh về một địa chỉ du lịch hấp dẫn, độc đáo trong mùa du lịch 2015.

Vũ Minh