Sáng 30/5/2015, Công ty CP Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic sẽ tổ chức lễ cất nóc Block G - Skyway Residence.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và phát triển dự án, bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết của mình Công ty Lĩnh Phong - Conic đã và đang tiếp tục hình thành các hạng mục công trình để hoàn thiện Khu 13B Conic trở thành một trong những khu dân cư kiểu mẫu tại khu vực Nam TP.HCM.

Skyway Residence có quy mô hơn 29ha, gồm nhiều hạng mục công trình như: khu biệt thự song lập, đơn lập, khu nhà liền kề, khu chung cư, khu công viên cây xanh, trường cấp 1, 2, 3, nhà trẻ, trạm y tế. Hiện nay các hạng mục mới trong khu dân cư 13B vẫn đang nối tiếp nhau hình thành, Mỗi công trình mang sắc thái riêng về cảnh quan tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại.

{keywords}

"Live it your way - Sống theo cách của bạn!"

Skyway Residence với vị trí chiến lược nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, gồm 2 block cao 19 tầng, với tổng số 324 căn, gồm 1 tầng hầm, tầng trệt là Trung tâm thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 19 là những căn hộ đa dạng về diện tích từ 54 đến 107m2. Các căn hộ được thiết kế mang phong cách trẻ trung hiện đại, với lối kiến trúc đón ánh sáng tự nhiên từ các phòng chức năng giúp căn hộ luôn thoáng mát, mang lại không gian sống ấm áp hòa quyện cùng với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, cùng với những tiện ích hiện hữu tại khu dân cư: trường học, siêu thị, hồ bơi sân tennis… Skyway Residence có mức giá vô cùng hấp dẫn kết hợp cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ thanh toán 25% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng Việt Á hỗ trợ vay đến 75% trong 20 năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic

Địa chỉ: Lô 13B, KDC CONIC, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, TP. HCM.

ĐT: 08 54.304.149 Hotline: 0901. 416. 851

Email: info@conic.com.vn - Website: www.conic.com.vn 

Nguyễn Vinh