Triển lãm Quốc tế In ấn Việt Nam (Screen Print Vietnam 2015) sẽ diễn ra từ ngày 30/07 đến 01/08/2015 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Triển lãm Screen Print Vietnam 2015 có sự góp mặt của hàng trăm tổ chức, đơn vị, có bề dày truyền thống trong ngành in ấn trong nước và những thương hiệu hàng đầu của những doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Campuchia, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Italia, Mỹ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Việt Nam,..

{keywords}

Sự kiện luôn thu hút đông đảo giới chuyên môn và người dân tiêu dùng

Triển lãm Screen Print Vietnam 2015 có quy mô gần 150 gian hàng, trưng bày các loại máy móc, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất tập trung vào các ngành như: in lụa, in kỹ thuật số, máy móc thiết bị in ấn cho ngành dệt may, bao bì, ấn phẩm, quà tặng,...

{keywords}

Một phần quan trọng của Triển lãm Quốc tế In ấn tại Việt Nam là các phiên Hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức, thu hút sự quan tâm bàn thảo của giới chuyên ngành, chủ đầu tư, các nhà cung cấp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Theo Ông Atul Thakkar, Giám đốc Sự kiện Công ty tổ chức triển lãm ADITYA (Ấn Độ), đại diện Ban tổ chức: “Sau nhiều năm tổ chức thành công tại Ấn Độ năm nay là lần đầu tiên tại Việt Nam, tôi tin tưởng Screen Print Vietnam 2015 sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan chuyên ngành trong và ngoài nước, các cơ quan tổ chức xúc tiến thương mại trong khu vực và quốc tế và trở thành sàn giao dịch quan trọng của các doanh nghiệp ngành in ấn Việt Nam và khu vực, là nơi tạo ra những cơ hội kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, đàm phán ký kết những hợp đồng mua bán, những thoả thuận hợp tác giữa những nhà trưng bày với các chủ đầu tư, nhà cung cấp cũng như các đối tác tiềm năng khác và sẽ trở thành một sự kiện xúc tiến thương mại tâm điểm của ngành in ấn Việt Nam.”

Chi tiết: www.screenprintvietnam.com

Đăng ký tham dự:

Tại Việt Nam: Ms. Vân Anh (Dara) / 0932.694.732/ screenprintvietnam@gmail.com

Tại Ấn Độ: Mr. Atul Thakkar / +91 7738361654/ devang@adityaexpo.com

Tấn Tài