Vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm khác, thang máy gia đình nhập khẩu Italy do Công ty CP Gama Việt Nam chịu trách nhiệm cung cấp, lắp đặt nhanh chóng chinh phục khách hàng Việt nhờ đột phá về thiết kế - công nghệ, hoàn hảo về dịch vụ.

Thiết kế đẳng cấp

Nhỏ gọn, an toàn, tiện ích là những đặc tính ấn tượng với khách hàng từ những chiếc thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu Italy.

{keywords}

Gama Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo

Đột phá về kỹ thuật, công nghệ, sự ra đời của thang máy Domuslift đã giúp nhiều gia đình không còn trăn trở về khâu thiết kế không gian cho lắp đặt thang máy trong nhà, điều mà nhiều dòng thang khác đã phải “bó tay” trong nhiều trường hợp.

“Ưu thế của sản phẩm chính là tính năng tiện lợi, hoàn toàn khác biệt này. Khách hàng không cần cải tạo ngôi nhà vốn có, không phải đào sâu nền nhà, phá dỡ, thay đổi nguồn điện... mà vẫn có thể lắp đặt chiếc thang Italy đạt chuẩn tối ưu. Đó chính là đẳng cấp về thiết kế, kỹ thuật khiến Domuslift nhanh chóng chinh phục được niềm tin của khách hàng...”, ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Gama Việt Nam chia sẻ.

{keywords}

Gama Việt Nam luôn đảm bảo quy chuẩn trong sản xuất, lắp ráp và bảo trì sản phẩm

Hầu hết các dòng thang máy gia đình trên thị trường đều yêu cầu độ sâu âm sàn 1000- 1500 mm, điều này khiến nhiều công trình nhà cải tạo vướng móng bè, tường cũ, bể phốt nên không thể đào sâu, khả năng lắp đặt thang máy trong nhà là không có. Trong khi đó, thang máy gia đình Italy chỉ yêu cầu chiều sâu âm sàn 100- 150mm, chủ nhà thậm chí không phải đào xuống nền nhà, chỉ cần nâng lên một hàng gạch là đã có thể lắp đặt được.

Bên cạnh đó, trong khi nhiều thang máy gia đình đều yêu cầu chiều cao tầng trên cùng là 3900mm thì dòng thang máy Italy chỉ cần chiều cao tầng trên cùng 2400mm. Kích thước của hố thang siêu nhỏ rất phù hợp với những không gian hẹp, hoặc lựa chọn lắp đặt giữa lòng thang bộ.

  {keywords}

Hưởng thụ cuộc sống với thang máy gia đình Domuslift

Cụ thể: với chiều rộng 650mm, sâu 910 mm là đủ để lắp thang có cabin rộng 480mm, sâu 550mm dùng cho một người; hoặc chỉ cần không gian 1050mm x 1070mm là đủ diện tích cho thang máy tải trọng 250kg dành cho ba người.

Gama Việt Nam cho biết, thang máy gia đình Italy có công nghệ truyền động hiện đại nhờ piston đẩy cabin qua hệ thống thủy lực, thang di chuyển êm và đặc biệt an toàn. Không rung, lắc, cảm giác bức bí như khi bị nhốt trong một chiếc hộp inox kín mít, tính năng “êm như ru” của thang máy Italy khiến người sử dụng thấy dễ chịu, thoải mái.

Đặc biệt là các chỉ số kỹ thuật an toàn được đảm bảo tuyệt đối, thang tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, thiết bị báo động điện tử, điều khiển từ xa...

Cam kết hệ thống dịch vụ hoàn hảo

Những vụ việc đáng tiếc liên quan đến sử dụng thang máy cho thấy khách hàng không chỉ cần thận trọng khi chọn mua sản phẩm mà còn không thể qua loa khi tìm nhà cung cấp.

{keywords}

Thang máy gia đình nhập khẩu Italy, sản phẩm đột phá về công nghệ, kỹ thuật

Ông Nguyễn Hải Đức cho biết, với thương hiệu đã được dầy công gây dựng, Gama Việt Nam luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn là sự hoàn hảo của các dịch vụ ưu việt.

Bất kỳ yêu cầu nào về tư vấn, bảo trì, bảo dưỡng được đưa ra từ khách hàng đều được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản của Gama Việt Nam nhanh chóng đáp ứng. Bổ trợ cho tính năng đột phá nhờ công nghệ truyền động hiện đại, khách hàng lựa chọn thang máy Domuslift còn được thụ hưởng hệ thống dịch vụ chăm sóc, bảo trì sau bán hàng chu đáo của Gama Việt Nam.

{keywords}

Thiết kế sang trọng, hoài hòa với không gian ngôi nhà

“Chúng tôi luôn cử các nhân viên kỹ thuật theo dõi, bảo trì định kỳ trong suốt quá trình vận hành của sản phẩm sau khi lắp đặt. Với tay nghề kỹ thuật cao, các chuyên gia Gama Việt Nam có đầy đủ khả năng đảm bảo quy trình kiểm soát chặt chẽ về lắp đặt, kiểm soát các thiết bị đo độ rung lắc cabin, độ ồn động cơ, thiết bị kiểm tra độ êm của thang máy...”, ông Nguyễn Hải Đức khẳng định.

Từ sản phẩm đầu tiên phân phối tại thị trường Việt Nam năm 2009, đến nay Gama Việt Nam đã khẳng định thành công khi lắp đặt hàng trăm sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu Italy tại các tỉnh, thành Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Hải Phòng... Trong đó có thể kể đến các công trình có thiết kế kiến trúc tiêu biểu như Khu Biệt thự Vườn Đào, Vincom Village; nhà phố cải tạo khu phố cổ (Hà Nội), Khu biệt thự Chateau, Khu đô thị cao cấp Saigon Pearl (TP.HCM)...

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn ; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline:

+ Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248; Ms. Huyền: 0915251109; Mr. Lăng: 0933010002.

+ Miền Bắc: Mr. Trung: 0916.244.433; Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Khôi: 0973.1985.85; Ms.Hà: 094.330.9955; Mr. Hưng: 0904.700.101; Mr. Mạnh: 0983.868.900; Mr.Tý: 0909.047.238.

P.V