Để giúp bạn tránh rơi vào mê trận hỗn loạn của thật giả, toptenco.com.vn chia sẻ một số kinh nghiệm để phân biệt để giúp bạn tự tin khi tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng.

Đầu tiên nên xem xét giá bán,nếu giá quá rẻ so với giá chính hãng thì cũng cần cân nhắc, đừng tin những lời hoa mỹ rằng do hàng chỉ bán online nên giảm chi phí thuê cửa hàng.

Tiếp đến, nếu có cơ hội hãy so sánh với một sản phẩm thật có cùng kiểu để phân biệt các chi tiết của đồng hồ từ độ tinh xảo, đến chức năng và cả vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành cũng có thể phát hiện ra những chi tiết có chất lượng kém hơn.

{keywords}

Đồng hồ giả (bên trái) nhái theo mẫu Tissot PRC 200

{keywords}

Đồng hồ giả (bên trái) nhái theo mẫu Tissot Le Locle

Hiện nay các tay kinh doanh hàng giả, nhái thường đưa thông tin và tư vấn “ngọt ngào” cho khách hàng dễ tin mua ngay sản phẩm và tránh né trách nhiệm của mình cũng như không để lại dấu tích sau khi bán hàng như: không có cửa hàng thật (chỉ bán trên web), chỉ giao hàng tận nơi và thu tiền với một biên lai đơn giản, phiếu bảo hành giả không cần ghi thông tin nơi bán, ngày bán, số sê-ri…

Và cách tin cậy nhất là nên tìm đến những đại lý bán lẻ chính thức được liệt kê trên trang web của chính thương hiệu đó hoặc của nhà phân phối, điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về xuất xứ của chiếc đồng hồ cũng như nhận được các chế độ hậu mãi, bảo hành đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Mức giá đúng của sản phẩm chính hãng đôi khi vượt số tiền dự định mua ban đầu và nhưng bạn vẫn có thể bỏ thêm tiền để chắc rằng mình mua được đúng hàng thật, hay đơn giản là chọn mua một mẫu khác với mức giá thấp hơn một chút phù hợp ngân sách.

Còn cơ hội khác là chờ đến khi có dịp khuyến mãi để chộp ngay và tự thưởng cho mình món quà là niềm mơ ước bấy lâu,và cơ hội như vậy đang diễn ra với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng như Tissot, Calvin Klein và Rotary của nhà phân phối đồng hồ độc quyền Top Ten, với chương trình vừa giảm giá, vừa tặng quà “Hàng hiệu giá rẻ - Vui Vẻ nhận quà” từ 19/06 - 02/07/2015.

{keywords}

Tissot Titanium GMT với bộ vỏ bằng titanium và chức năng xem thêm được 1 múi giờ

{keywords}

Mẫu Calvin Klein amaze với dây đeo mắt xích tinh xảo như một món nữ trang

{keywords}

Mẫu Rotary Jura, có thể chiêm ngưỡng bộ chuyển động cơ học cả mặt trước và mặt sau

Đến các đại lý gần nhất trên toàn quốc.

Tham khảo chi tiết tại www.toptenco.com.vn hoặc gọi hotline: 0926-789-789.

Thúy Ngà