Nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), nữ doanh nhân Lê Thị Bình đã chia sẻ tình cảm của mình đối với các cơ quan báo chí. Đánh giá cao hiệu quả truyền thông của báo chí, Dược sĩ Lê Thị Bình khẳng định, với doanh nghiệp, báo chí luôn là một người bạn đồng hành đặc biệt.

{keywords}

Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Tâm Bình phát triển bền vững

Tâm Bình là thương hiệu dược phẩm được nhiều người yêu mến với các sản phẩm như: Viên gout Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình....

Với 3 ưu điểm nổi bật, đó là chất lượng tốt, hiệu quả cao và giá thành phù hợp, các sản phẩm Tâm Bình đã và đang trở thành bạn đồng hành của nhiều người bệnh trên khắp mọi miền đất nước, ghi dấu ấn trên thị trường dược phẩm và trong lòng người tiêu dùng.

Thành công của Tâm Bình hôm nay là kết quả của sự kế thừa, nghiên cứu, phát triển tinh hoa các bài thuốc Y học cổ truyền của dân tộc và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Năm 2010, Dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất rộng hơn 8000 m2 tại Khu công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội với dây chuyền máy móc hiện đại. Qui trình sản xuất được khép kín từ khâu dược liệu đầu vào cho tới khi ra thành phẩm.

Công ty có các vùng chuyên canh để cung cấp nguồn dược liệu ổn định cho nhà máy bên cạnh các dược liệu quý nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Công ty Tâm Bình thường xuyên phối hợp với Trung tâm trồng và chế biến cây thuốc - Viện dược liệu kiểm định chất lượng nguồn dược liệu.

Bên cạnh đó, Dược sĩ Lê Thị Bình còn trực tiếp hướng dẫn công nhân cách sao tẩm, sơ chế dược liệu sao cho đảm bảo nhất trước khi đưa vào bào chế thành viên nang hiện đại, tiện sử dụng, dễ hấp thu và bảo quản lâu dài.

{keywords}

Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Tâm Bình

Một trong những yếu tố quan trọng khác giúp Tâm Bình vượt qua mọi khó khăn để phát triển bền vững, đó là cái Tâm với nghề của Dược sĩ Bình và chiến lược truyền thông đúng đắn, bài bản.

Chỉ sau hơn 4 năm ra thị trường, Tâm Bình đã khẳng định được chỗ đứng và có sự tăng trưởng mạnh mẽ trung bình 30%, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước. Chiến lược truyền thông hiệu quả cũng góp phần thúc đẩy doanh số và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Và hơn hết là mang các sản phẩm của Tâm Bình tới gần hơn với người tiêu dùng, đem lại sức khỏe cho người bệnh ở khắp mọi miền tổ quốc.

{keywords}

Tâm Bình đầu tư bài bản cho các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu và sản phẩm

Truyền thông báo chí có sức lan tỏa mạnh mẽ và là cầu nối cho doanh nghiệp đến với người dân, người tiêu dùng nhanh hơn, đầy đủ hơn. Đây cũng chính là lý do công ty Tâm Bình luôn hợp tác chặt chẽ với các cơ quan báo chí.

Người bạn đồng hành của Tâm Bình

Nhận thức rõ vai trò và hiệu quả của báo chí trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp nên Dược sĩ Lê Thị Bình xác định luôn đồng hành với báo chí và mong báo chí hợp tác, ủng hộ doanh nghiệp, đưa những thông tin hữu ích để chuyển tải đến bạn đọc, người tiêu dùng. Đồng thời phối hợp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Ở góc độ doanh nghiệp, Dược sĩ Bình cho rằng: Để song hành cùng báo chí, bản thân doanh nghiệp phải sản xuất được những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả, giá thành hợp lý, như vậy báo chí truyền thông mới thực sự phát huy hiệu quả. Bởi thực tế có nhiều sản phẩm quảng cáo nhiều, nhưng chất lượng không đảm bảo nên tuổi thọ ngắn, không tồn tại được trên thị trường.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp cắt giảm tối đa thậm chí bỏ hẳn kinh phí truyền thông trên báo chí. Tuy nhiên, đối với Công ty Dược phẩm Tâm Bình, do xác định rõ tầm quan trọng của báo chí truyền thông nên công ty vẫn luôn duy trì một phần kinh phí cho hoạt động này. Nhờ hợp tác tốt với báo chí, công ty có sự tăng trưởng ổn định, các sản phẩm của Tâm Bình có vị trí vững chắc trên thị trường.

{keywords}

Dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình: “Nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt công ty dược phẩm Tâm Bình, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người làm báo vì những đóng góp cho công đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và cho công ty Tâm Bình nói riêng. Và tôi luôn tin rằng “Báo chí và doanh nghiệp đã và đang đi chung trên một con thuyền” tiến về phía trước”.

Thanh Hương