Ngày 17, 18 và 19/6/2015, 50 chiến sĩ Cảnh sát Giao thông tỉnh Quảng Bình đã tham dự khóa tập huấn lái xe an toàn (LXAT) cùng các hướng dẫn viên đến từ Honda VN.

Đây là khóa đào tạo đầu tiên trong 7 khóa tập huấn dành cho cảnh sát giao thông (CSGT) tại các tỉnh/thành phố. Chương trình tập huấn nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Honda Việt Nam và Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công An, dự kiến kéo dài cả năm 2015 với 7 khóa đào tạo dành cho tổng số 350 học viên tại các tỉnh Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Bình Định, Lâm Đồng, Cần Thơ, TP.HCM và Bình Dương.

{keywords}

{keywords}

Trong khóa học này, HVN sẽ tiến hành xây dựng nội dung lý thuyết phù hợp với yêu cầu chuyên biệt của Học viên và trực tiếp thực hiện hướng dẫn các kỹ năng thực hành lái xe phân khối lớn an toàn bao gồm: kỹ năng phanh khẩn cấp, cua vòng và giữ thăng bằng.

{keywords}

  {keywords}

Thông qua chuỗi hoạt động đào tạo này, các chiến sỹ CSGT sẽ có cơ hội nâng cao kĩ năng lái xe mô tô phân khối lớn, giúp đảm bảo an toàn trong khi làm nhiệm vụ và góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

{keywords}

HVN mong muốn ngày càng đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động đào tạo LXAT đến mọi đối tượng trên toàn quốc, đặc biệt là những chiến sỹ cảnh sát giao thông, đồng thời nỗ lực hết mình để trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”.

Minh Ngọc