Ngày 30/6/2015, Công ty InVivo NSA Việt Nam, một chi nhánh của tập đoàn InVivo NSA (Pháp) đã tổ chức ra mắt các sản phẩm thức ăn chuyên về dinh dưỡng và sức khỏe dành cho vật nuôi như: Ganador và Blisk.

Ganador là dòng sản phẩm chính dành cho chó. Đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường với tiêu chuẩn lợi ích bảo vệ cho hệ thống miễn dịch tối ưu (ISP +), kích thích các phản ứng chống oxy hoá nhờ công thức rất độc đáo. Còn sản phẩm Blisk dành cho mèo, chứa nhiều loại hải sản với mùi vị thật hấp dẫn.

{keywords}

Bắt đầu với tên gọi Guyomarc’h VCN, tại Hà Nội vào năm 1997, hiện là Invivo NSA Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ, với 6 nhà máy sản xuất thức ăn, 3 trung tâm nghiên cứu, 3 nông trại giống và 1 phòng thí nghiệm về chăn nuôi và thức ăn trải rộng khắp cả nước. InVivo NSA Vietnam là bộ phận chủ lực của InVivo NSA ở châu Á, phát triển độc lập trong việc hỗ trợ các quốc gia khác về chuyên môn kĩ thuật và quản lý như: InVivo NSA Trung Quốc, Myanmar, Ấn Độ, Philipines, Indonesia và Campuchia.

Qua 18 năm hoạt động, InVivo NSA Việt Nam luôn nỗ lực để vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ cho thú nuôi ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Trong năm 2015, InVivo NSA Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến và đổi mới cho sự tăng trưởng bền vững mục tiêu 20%.

Vĩnh Phú