Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ Trường Chinh tại số 304 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM sáng 4/7/2015.

Đây là cửa hàng thứ 174 của PNJ trên toàn quốc, tiếp tục củng cố vị trí của PNJ là doanh nghiệp có hệ thống phân phối rộng khắp và lớn nhất cả nước.

{keywords}

Nhân dịp khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ Trường Chinh, từ nay đến ngày 4/8/2015, PNJ mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức vàng, trang sức kim cương đá quý. Bên cạnh đó, PNJ còn dành tặng khách hàng nhiều phần quà thiết thực như túi da cao cấp, album cưới Long Phụng… Nhãn hàng trang sức bạc và phụ kiện PNJSilver cũng áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 5% và tặng ngay đồng hồ thời trang hoặc túi Cavas siêu cá tính cho khách hàng.

Có thể nói, sự ra đời của Trung tâm kim hoàn PNJ Trường Chinh đã tiếp tuc khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu trang sức PNJ tại thị trường miền Nam. Đây đồng thời sẽ là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn quốc nói chung và tại TP. HCM nói riêng.

Vĩnh Phú