Từ 1/7/2015, CMC Telecom chính thức ra mắt chương trình Tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet trên Truyền hình cáp (IOC) và dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) trên toàn quốc.

Theo đó, tiếp nối chuỗi chương trình Chăm sóc khách hàng chủ động năm 2015, CMC Telecom sẽ tặng tháng cước cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ IOC và FTTH từ 12 tháng trở lên.

Cụ thể, khách hàng có thâm niên sử dụng lần lượt từ 12 đến 36 tháng trở lên sẽ được tặng tối đa 1 - 3 tháng cước sử dụng tùy hình thức thanh toán. Thời gian triển khai và áp dụng sẽ bắt đầu từ 01/07 và kéo dài đến hết 30/08.

Với chương trình ưu đãi này, cước hàng tháng của khách hàng sẽ được giảm đáng kể. Theo Bà Trần Thị Hồng Minh - Giám đốc TT Chăm sóc khách hàng toàn quốc CMC Telecom “Chương trình tặng tháng cước theo thâm niên sử dụng dịch vụ không chỉ nằm trong chuỗi hoạt động Chăm sóc Khách hàng CMC Telecom đã triển khai từ năm 2014 mà còn là chương trình tri ân của CMC Telecom tiến tới kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 7 của mình dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet trên truyền hình cáp (IOC) và dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) ”.

{keywords}

Được biết, khách hàng vẫn được áp dụng đồng thời những chính sách ưu đãi khác của CMC Telecom khi thanh toán trả trước từ 6 tháng trở lên hay được tăng băng thông đường truyền Internet quốc tế (download/upload) khi sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) và băng thông download khi sử dụng dịch vụ Internet trên truyền hình cáp IOC áp dụng từ 01/06/2015.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng toàn quốc theo số 04 710 88888 (Miền Bắc); 1900 2020 (Miền Trung); 08 710 88888 (Miền Nam) hoặc truy cập website www.cmctelecom.vn

CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 7 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang.

CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP.HCM (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001.

Năm 2015, theo đánh giá của Netindex.com (thuộc sở hữu của tổ hợp Oklla, được biết đến là công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn cầu để thực hiện công việc đo tốc độ Internet) đã công bố CMC Telecom là ISP có tốc độ download cao nhất tại khu vực Hà Nội.

CMC Telecom cũng là ISP đầu tiên tại Việt Nam kết nối thẳng với Facebook vào tháng 4/2015.

Thúy Ngà