Từ ngày 23/7 - 30/11/2015 khách hàng mua sắm ở Hệ thống Siêu thị Điện máy Trần Anh phía Bắc có hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng sẽ nhận coupon chụp ảnh và làm album digital miễn phí trị giá tới 2,5 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt Trần Anh dành cho khách hàng nhân dịp khai trương Siêu thị điện máy Trần Anh Nam Từ Liêm ở địa chỉ 18 Phạm Hùng vào ngày 23/7/2015. Đặc biệt hơn cả, khách hàng mua sắm ở Trần Anh trong dịp này còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 02 người.

{keywords}

Siêu thị Trần Anh Nam Từ Liêm chính thức mở cửa đón khách vào sáng ngày 23/7/2015

Quà đặc biệt cho những khoảnh khắc quý giá

Theo đó, khách mua hàng tại hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh tại Hà Nội và tất cả các tỉnh, thành phía Bắc từ ngày 23/7 - 30/11/2015 có hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được tặng coupon chụp ảnh và làm album digital (10 ảnh) miễn phí trị giá lên tới 2,5 triệu đồng.

{keywords}

Chị Hương (31 tuổi), một khách hàng trú tại phường Mai Dịch (Cầu Giấy) đến khai trương siêu thị Nam Từ Liêm, tỏ ra rất thích thú với cách thức khuyến mãi này. Chị chia sẻ: "Lâu rồi gia đình tôi chưa chụp chung bức ảnh nào. Hôm nay, tôi vừa sắm được chiếc tủ lạnh giá rẻ, lại được nhận gói chụp miễn phí cả chục bức ảnh tùy theo ý mình, chẳng biết nói gì ngoài việc cảm ơn siêu thị".

Được biết, ý tưởng tham dự cuộc thi sẽ đến từ chính các ông bố trong gia đình, có thể là những khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày, một ngày nghỉ cuối tuần đặc biệt hay bữa tiệc sinh nhật thú vị của một thành viên nhí... Trần Anh sẽ chỉ giúp biến ý tưởng ấy thành những bộ ảnh đầy ý nghĩa.

“Săn” cơ hội du lịch Nhật Bản

Quan trọng hơn, khách hàng có quyền sử dụng bức ảnh ưng ý nhất gửi tham dự cuộc thi "Gia đình thân yêu" trên mạng xã hội Facebook do Trần Anh tổ chức để có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 96 triệu đồng, trong đó Giải đặc biệt - một chuyến du lịch Nhật Bản 02 người trị giá tới 70 triệu đồng sẽ dành cho bức ảnh được đánh giá cao nhất về cả ý tưởng lẫn chất lượng ảnh.

Kết quả cuộc thi ảnh "Gia đình thân yêu" dự kiến sẽ được công bố trước ngày 24/12/2015 để các gia đình nhận được những món quà ấm áp trong mùa Giáng sinh năm nay.

{keywords}

Rất đông khách hàng đến tham quan, mua sắm tại siêu thị mới

Bên cạnh chương trình quà tặng đầu ngày, quà tặng đặc biệt và các hoạt động bên lề sự kiện như chụp ảnh miễn phí tại khu chụp hình lưu niệm theo phong cách Nhật Bản, thi hát karaoke hay bốc thăm trúng thưởng..., siêu thị mới Nam Từ Liêm còn "hút khách" nhờ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhất là ở các quầy hàng gia dụng, điện tử và thiết bị số.

Đa phần khách hàng là những bà nội trợ đều tập trung tại khu vực gia dụng để sắm các mặt hàng chính hãng đang giảm giá ồ ạt mừng khai trương như chảo chống dính Kangaroo giá giờ vàng chỉ có 9.000 đồng, bàn là hơi nước Electrolux ESI5113 giá chỉ 199.000 đồng, bếp gas dương Sakura SA-65ES có mức giá ưu đãi chỉ 299.000 đồng...

Ngược lại, nhiều bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên thường vây quanh những gian hàng phụ kiện giá sốc. Bạn Thắng - sinh viên trường Đại học Công nghiệp - sung sướng khi trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu chuột không dây Konig KN515 với giá khuyến mãi giờ Vàng chỉ 29.000 đồng. Bạn tươi cười nói: "Em chẳng bao giờ nghĩ sẽ mua được một con chuột không dây với mức giá ấy, mai em sẽ đến sớm hơn để mua bằng được tai nghe Ziper có mic giá 49.000 đồng".

{keywords}

Nhân viên Trần Anh Nam Từ Liêm luôn tận tình tư vấn cho khách hàng

Mặc dù khai trương vào ngày thường nhưng có vẻ như sức nóng từ siêu thị điện máy mới của Trần Anh không hề bị giảm. Trần Anh Nam Từ Liêm số 18 Phạm Hùng với quy mô lớn, diện tích trưng bài hàng hóa rộng rãi, sân đỗ xe thuận tiện, đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ hướng tới chất lượng Nhật Bản được kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng không chỉ trên địa bàn Thủ đô mà ở cả các vùng lân cận.

Thúy Ngà