Ngày 26/7/2015, Công ty TNR Holdings Việt Nam đã phối hợp với 2 đơn vị phân phối độc quyền là Công ty CP bất động sản Danh Khôi và Công ty CP đầu tư Khương Thịnh chính thức chào bán ra thị trường căn hộ The GoldView.

The GoldView tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn (Q4, TPHCM) hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp, mang lại không gian sống xanh cho cư dân sở hữu. Nhờ những ưu thế đó, The GoldView được đánh giá cao so với các dự án cùng khu vực và được khách hàng có nhu cầu căn hộ cao cấp ưu tiên lựa chọn. Chính vì vậy, dự án đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khách hàng và giới đầu tư. Ngay trong ngày mở bán chính thức đầu tiên, đã có hơn 1000 khách hàng tham dự và hơn 500 khách hàng đặt mua.

{keywords}
Đông đảo khách hàng dự lễ mở bán dự án The GoldView

Các căn hộ The GoldView có diện tích đa dạng từ 55 m2 đến 133 m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Khách hàng khi sở hữu The GoldView sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất liền tường cụ thể như: sàn gỗ, máy lạnh, máy nước nóng, tủ bếp, tủ âm tường…với tổng giá trị của gói nội thất lên đến 300 triệu đồng.

Với mức giá từ 33 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) để sở hữu căn hộ hoàn thiện nội thất liền tường, thiết kế hài hòa trang nhã, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng gió tự nhiên trong một khu phức hợp đa dạng tiện ích đã giúp cho The GoldView trở thành sản phẩm căn hộ cao cấp đáng sở hữu nhất trên thị trường.

TNR Holdings Việt Nam đã đưa ra hình thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt để khách hàng có thể chủ động về tài chính khi sở hữu The GoldView. Đặc biệt, đối tác tài chính chiến lược Maritime Bank sẽ hỗ trợ cho khách hàng mua căn hộ The GoldView vay với lãi suất ưu đãi 4,99% trong năm đầu tiên.

{keywords}
Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án The GoldView

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Giám đốc Văn phòng Hồ Chí Minh Công ty TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa ra mức giá 33 triệu đồng/m2 và phương thức thanh toán nhiều đợt để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách. Khi quyết định trở thành chủ nhân của các căn hộ, khách hàng đều đã có cơ hội trực tiếp tham quan căn hộ mẫu để tự mình trải nghiệm về không gian sống đẳng cấp của các căn hộ tại The GoldView. Những gì chúng tôi đã và đang làm đều nhằm mục đích hướng đến khách hàng và đề cao nhu cầu của khách hàng để mang lại cho tất cả cư dân The GoldView một cuộc sống hoàn hảo ngay tại trung tâm TP. HCM”.

Được biết, dự án The GoldView được khởi công xây dựng vào tháng 4/2014, dự kiến căn hộ sẽ được bàn giao vào tháng 10/2017.

Châu Giang