Sáng 12/08/2015, tổ hợp chung cư cao cấp MBLand Central Point Mỹ Đình đã chính thức khởi công xây dựng. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo và trở thành điểm sáng trong quần thể KĐT Mỹ Đình I.

Bước mở đầu cho loạt dự án cao cấp MBLand

MBLand Central Point Mỹ Đình nằm ở vị trí “vàng” trên Ngã tư Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội do Công ty CP Địa ốc MBLand làm chủ đầu tư.

{keywords}

Dự án có tổng diện tích trên 4,435 mét vuông, trong đó diện tích dành cho xây dựng là 2,182 mét vuông. Dự kiến tổng mức đầu tư của dự án là 1.100 tỷ đồng.Tòa nhà MBLand Central Point Mỹ Đình hướng ra hai mặt đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, tạo nên không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên cho tất các căn hộ tại đây.

{keywords}

MBLand Central Point Mỹ Đình là sự tiếp nối với dự án MBLand Central Point Trung Kính - dự án đánh dấu bước mở đầu cho một loạt dự án dành cho phân khúc chung cư cao cấp mang thương hiệu MBLand.

MBland Central Point Mỹ Đình là khu phức hợp văn phòng thương mại dịch vụ căn hộ dành cho phân khúc thị trường cao cấp. Dự án bao gồm: 1 tòa nhà cao 30 tầng với 3 tầng hầm gửi xe; 7 tầng dành cho chức năng thương mại dịch vụ, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao… và 23 tầng chung cư.

Hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi, đẳng cấp

MBland Central Point Mỹ Đình có 400 căn hộ, diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), thích hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.

{keywords}

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh, thoáng đãng. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí hợp lý, tiện ích, tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một công trình hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi và đẳng cấp.

Từ MBland Central Point Mỹ Đình sẽ chỉ mất khoảng 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3, 10 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, Công viên Cầu Giấy. Và cũng không mất quá 5 phút để tới các trường Tiểu học, Trung học Lômônôxốp, Lê Quý Đôn, Trường Đoàn Thị Điểm, Bệnh viện thể thao, bệnh viện 19/8.

{keywords}

Đặc biệt, sau khi đưa vào sử dụng, MBland Central Point Mỹ Đình cũng hứa hẹn là điểm giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp của Khu đô thị Mỹ Đình I. Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2017.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Thành Huế, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MBLand cho biết: “Sau quá trình chuẩn bị đầu tư đến nay dự án MBland Central Point Mỹ Đình đã hoàn toàn đủ điều kiện, thủ tục pháp lý cần thiết để có thể triển khai giai đoạn tiếp theo. Chủ đầu tư đã tập trung mọi nguồn lực, và nguồn tài chính để thực hiện dự án đúng tiến độ, chất lượng theo tiêu chuẩn đề ra. ”

Công ty CP địa ốc MBLand là thành viên của Tập đoàn MB. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với các dự án trên khắp cả nước.

Sau thành công ở những dự án lớn như: Tòa nhà văn phòng MB Sunny Tower, Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Golden Palace, Công trình hỗn hợp MB Babylon,… MBLand đang bắt tay vào thực hiện hàng loạt các dự án lớn, tiêu biểu như: Dự án Tổ hợp Khách sạn & Resort cao cấp Swiss Việt tại Khánh Hòa, Tòa nhà hạng A - Trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân Đội MB Grand Tower, Trung tâm thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng MBLand Central Point tại Hà Nội; công trình công cộng hỗn hợp Masteri Thảo Điền, Khu đô thị mới Thung Lũng Xanh, Khu đô thị Green City, TP. HCM...

MBLand đặt mục tiêu đến năm 2017, tổng đầu tư các dự án ước đạt 10 ngàn tỷ.

Không chỉ phát triển ở thị trường trong nước, MBLand còn chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư ở nước ngoài. Mục tiêu của Công ty là sẽ triển khai văn phòng và chi nhánh tại Úc, Nhật trong thời gian tới để khai thác 2 thị trường đầy tiềm năng này.

Mới đây nhất, MBLand và Quỹ đầu tư Vault Investment thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã có những bước tiếp xúc ban đầu để tiến hành hợp tác, phát triển thị trường ở Việt Nam và UAE.

Đức Thành