Mới đây, hàng trăm mẫu chăn ga gối đệm thiết kế riêng cho mùa cưới của Forever đã có ở toàn bộ showrooms, đại lý trên toàn quốc.

Theo đại diện của Forever, những thiết kế này lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật kết hợp với các nghiên cứu khoa học về thuyết âm dương, phong thủy.

Khám phá BST cưới của Forever, các bạn trẻ sẽ thấy cả một thế giới thời trang Chăn - Ga - Gối - Đệm với các sắc màu của hạnh phúc như xanh, hồng lãng mạn, tím đỏ thủy chung, ghi sáng, trắng sữa sang trọng, tinh tế... Dù là gam màu gì thì ở đó, người ta vẫn thấy rất rõ sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại, trong dòng chảy văn hóa phương Đông huyền bí.

{keywords}

Với Forever, bạn có thể chọn mẫu Chăn - Ga cưới theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích, theo phong thủy, hợp với màu sơn phòng…

{keywords}

Cùng với các chất liệu tuyệt đẹp, mềm mại, óng nhẹ như tơ tằm, sang trọng, quý phái như lụa gấm, phóng khoáng, thoáng nhẹ như cotton lụa..., đôi uyên ương sẽ có được cảm giác thăng hoa, hạnh phúc, được “sống trong nhung lụa”, như các bậc đế vương, quyền quí thời xưa!

{keywords}

Không chỉ đẹp về màu sắc, mà còn sáng tạo về chất liệu, Forever có dòng sản phẩm 100% cotton, cotton pha lụa, cotton pha nhung, gấm, lụa tơ tằm... Những chất liệu này sang trọng và quý phái, tốt cho sức khỏe, thoáng nhẹ, mềm mại về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Theo nhà sản xuất, vải làm chăn ga của Forever được đặt riêng loại có mật độ sợi cao, tạo độ bóng, bền, mềm mượt, sử dụng nhiều năm vẫn giữ được màu sắc, hoa văn tươi mới.

{keywords}

Ngoài những bộ chăn ga gối tuyệt đẹp, công ty Hoàng Hải - đơn vị sở hữu thương hiệu Forever còn cung cấp 2 dòng đệm cao cấp là đệm lò xo và đệm bông ép. Đệm cao cấp Hoàng Hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, Nhật..., nguyên liệu bông được nhập từ Hàn Quốc, thép làm lò xo được nhập từ Úc... Đây là những sản phẩm đã chinh phục thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích.

{keywords}

Hoàng Hải Forever liên tục có những sản phẩm được tặng 10-35%. Với chương trình này, hy vọng ngày càng có nhiều người được sử dụng, thử nghiệm sản phẩm cao cấp.

Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán trên toàn quốc, tại các TTTM lớn (Savico, Royal City, Times City, Lotte, hệ thống Vincom, Big C...) và các đại lý.

Showroom tại các tỉnh:

Hà Nội: 58 Phố Huế; 62 - 64 Hà Trung; 7 Tôn Đức Thắng; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai

TP. HCM: 023 Mỹ Hoàng, P. Tân Phong, Q.7

Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình

Thanh Hóa: 302 Trần Phú; 175 Lê Hoàn

TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo

Đà Nẵng: 142 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP. Đồng Hới

Điện Biên: Số 637, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.

Cao Bằng: 83 Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng.

Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.

Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh TP Sơn La.

Mai Hoa