Theo báo cáo thường niên của Brand Footprint do Kantar Worldpanel, nước mắm Nam Ngư được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn với 160 triệu lượt mua và đứng thứ 2 ở thành thì với 16 triệu lượt mua.

Với thành tích này, Nam Ngư đã vượt mặt các ông lớn nước ngoài trong ngành thực phẩm và trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong nhóm hàng thực phẩm tại Việt Nam.

{keywords}
Theo số liệu Kantar Worldpanel 2015

Với một dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, không có cặn và đảm bảo an toàn vệ sinh, nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Sự xuất hiện của Nam Ngư thay đổi mạnh mẽ cho loại gia vị có thể nói là quan trọng bậc nhất của người Việt.Trước đó, người Việt thường mang can, chai nhựa đi mua nước mắm sang chiết từ lu, vừa mặn vừa khó đảm bảo VSATTP. Và khi Nam Ngư xuất hiện, các bà nội trợ xôn xao truyền tai nhau về một loại nước mắm không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn sức khỏe.

{keywords}

Chị Nam An, một bà nội trợ ở Hà Nội chia sẻ: “Mùi vị hoàn hảo “không cần thêm cũng chẳng phải bớt” của Nam Ngư đã giúp bản thân tôi không còn lo lắng với các loại mắm dù ngon nhưng vẫn bị đánh giá là quá mặn và hơi nặng mùi nữa. Nhiều lúc chồng tôi chỉ cần đổ ra chấm là hài lòng. Nghĩ đến đây mới thấy, mỗi người phụ nữ Việt, mỗi người con dâu hiện đại vụng về như tôi đều phải nợ Nam Ngư một lời cảm ơn vì đã là cứu tinh rất kịp thời.”

{keywords}

Đến thời điểm này chính là vị ngon của Nam Ngư đã chinh phục hơn 50 triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần mang đến sự ngon lành và trọn vẹn, vun vén cho hạnh phúc của mỗi gia đình.

Con số 50 triệu niềm tin đã trở thành dấu mốc đáng nhớ trên chặng dường chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm của nhãn hàng này, là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm ngon sạch mang tên Nam Ngư.

{keywords}

Anh Vũ