Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long (Thăng Long Plaza) vừa khai trương trung tâm tiệc cưới và sự kiện HAPU, địa chỉ 81 Vũ Trọng Phụng, thuộc khu tổ hợp Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội.

{keywords}

Thăng Long Plaza được biết đến là đơn vị phân phối đồ uống nhập khẩu cao cấp, đặc biệt là các dòng sản phẩm rượu vang cao cấp của hãng San Marzano, Italia sản xuất từ hai giống nho lừng danh Negroamaro và Primitivo. Đây cũng chính là các sản phẩm góp mặt trong lễ hội rượu vang Italia tổ chức đồng thời cùng sự kiện khai trương lần này.

{keywords}

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thành Trung, tổng giám đốc Thăng Long Plaza cho biết: “Là đơn vị tổ hợp sự kiện tiệc cưới - nhà hàng - và đồ uống nhập khẩu cao cấp, với thế mạnh của nhà độc quyền về sản phẩm dịch vụ, chúng tôi cam kết mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp với chi phí tốt nhất. Tất cả hướng tới sự hài lòng của khách hàng”

{keywords}

Quy mô trung tâm tiệc cưới và sự kiện Hapu gồm 02 sảnh. Nếu như sảnh Luxury mang phong cách trẻ trung, hiện đại với màu trắng tinh khiết thì sảnh Ruby có phong cách tân cổ điển, sang trọng và lịch sự.

Với không gian rộng rãi này,trung tâm có thể phục vụ tiệc cho 500-600 khách tiệc cưới hoặc 800 khách hội nghị.

{keywords}

Thực đơn cho các bữa tiệc đa dạng với hơn 300 món ăn. Nơi đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, văn minh, nhiều món ăn lạ và hấp dẫn với tiêu chí CNN - “Chất - Ngon - No”

{keywords}

Thực đơn tiệc ra mắt trung tâm tiệc cưới Hapu

Với sự ra mắt của Trung tâm tiệc cưới, sự kiện Hapu, công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long cam kết mang tới bước phát triển mới nhằm mang đến một phong cách tổ chức tiệc cưới, sự kiện chuyên nghiệp, mới lạ, đẳng cấp, văn minh.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Hapu

Số 81 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: http://tieccuoihapu.com

Điện thoại: 09.1900.6558

Tấn Tài