Chiếc xe ôtô Mazda 3 Sedan 1.5L trị giá 748 triệu đồng vừa được trao cho chủ căn hộ B2 - 00.04 trong chương trình bốc thăm trúng thưởng đêm Gala Dinner Tri ân khách hàng do Công ty Cổ phần Đại Quang Minh tổ chức.

Nhiều quà tặng hấp dẫn

Đêm Gala Dinner Tri ân khách được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM), với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Chi Bảo, Mc Quỳnh Hoa... đã tạo nên một không khí sôi động, hào hứng. Đây là một trong những Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng mà Công ty Đại Quang Minh áp dụng và sẽ tiếp tục duy trì trong quá trình đầu tư, xây dựng và đưa vào hoạt động Khu đô thị Sala.

{keywords}

Tại chương trình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã rút thăm cho các giải thưởng tiền mặt từ 40 triệu đến 190 triệu đồng (tổng các giải thưởng trên 1 tỷ đồng), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rút thăm giải đặc biệt là chiếc xe Mazda3. Ông Nguyễn Thiên Vũ - chủ căn hộ B2 - 00.04 là khách hàng may mắn đã trúng thưởng giải đặc biệt.

{keywords}
Ông Trần Bá Dương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Quang Minh trao giải đặc biệt là chiếc xe Mazda3 cho ông Nguyễn Thiên Vũ - chủ căn hộ B2 - 00.04.”

Ông Trần Bá Dương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Quang Minh cho biết: “Trong thời gian sắp tới, Ban lãnh đạo Công ty Đại Quang Minh tiếp tục tổ chức buổi gặp mặt với quý khách hàng đã mua căn hộ cao cấp Sarimi để lấy ý kiến và bầu chọn Ban đại diện khách hàng với chức năng giám sát, góp ý cho công ty trong quá trình hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và đưa Sarimi vào khai thác, sử dụng cũng như trao đổi, thống nhất các giải pháp quản trị tòa nhà mà Công ty quản lý Savills sẽ đảm nhận, kể cả giai đoạn năm đầu tiên đưa vào vận hành mà Công ty Đại Quang Minh tài trợ chi phí"

Theo ông Dương, với triết lý kinh doanh “Doanh nghiệp phải tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời tạo ra giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”, công ty Cổ phần Đại Quang Minh mặc dù còn rất mới trên thị trường địa ốc nhưng đã rất nỗ lực, tận tâm và song hành cùng với các đơn vị tư vấn - nhà thầu cho ra đời các sản phẩm có kiến trúc hài hòa, công năng hợp lý và sắc sảo đến từng chi tiết. Đồng thời, công ty cũng nỗ lực tạo ra một môi trường sống sinh thái, văn minh trong một đô thị cao cấp bậc nhất với đầy đủ dịch vụ - thương mại - du lịch nhằm góp phần phát triển kinh tế của thành phố.

'"Công ty Đại Quang Minh cam kết sẽ quyết tâm thực hiện việc đầu tư, xây dựng Khu đô thị Sala đạt chất lượng, đúng tiến độ, có giá trị bền vững và gia tăng với thời gian, xứng đáng là “Nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống” như thông điệp mà chúng tôi đã đề ra” - ông Dương nhấn mạnh. 

Khu đô thị du lịch, sinh thái, thương mại độc đáo

Khu đô thị Sala - khu đô thị đầu tiên trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP. HCM) có quy mô 106 ha, được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ dịch vụ giáo dục, y tế, thương mại. Trong đó, Sarimi là khu căn hộ thấp tầng hiện đại, tiên phong theo tiêu chuẩn mới nhất về căn hộ cao cấp của Khu đô thị Sala. Sarimi tọa lạc trong khuôn viên rộng 15.368m2 dọc công viên nước trên tuyến đường Bắc Nam giao với đại lộ Mai Chí Thọ và tiếp giáp với các tuyến phố thương mại sầm uất.

{keywords}

Tiếp theo đó, cuối tháng 04/2015, Công ty Đại Quang Minh cũng được thành phố chấp thuận cho đầu tư Vùng châu thổ phía Nam trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm có quy mô diện tích 150,25 ha theo hình thức BT, bọc quanh Khu đô thị Sala. Trong đó, Khu lâm viên sinh thái thuộc Vùng châu thổ có diện tích 128 ha, có chức năng công cộng để người dân có thể vào tham quan, vui chơi miễn phí bao gồm: Vùng ngập nước tự nhiên được hình thành từ mạng lưới kênh rạch và hồ, kết hợp với thảm thực vật ngập nước rất đa dạng.

{keywords}

Công ty Đại Quang Minh đang lên ý tưởng thiết kế các tuyến du lịch vòng quanh Khu lâm viên sinh thái, kết nối các khu tiện ích Vùng châu thổ như: Khu Resort nghỉ dưỡng sinh thái, Khu công viên nước vui chơi giải trí và Viện nghiên cứu vùng Châu thổ với trục thương mại của Khu đô thị Sala; nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho các khu ở cao cấp của Sala. Sự kết hợp giữa 1 khu đô thị thương mại hiện đại với các giá trị về du lịch - sinh thái của Vùng châu thổ đã đem đến khác biệt đặc thù cho Khu đô thị Sala

Hiện tại, công ty đang thi công các căn hộ hoàn thiện tại 01 tầng điển hình trên công trường Sarimi. Vào đầu tháng 11/2015, công ty sẽ mời khách hàng tham quan để xem xét và góp ý nhằm có thể đáp ứng những yêu cầu tăng thêm của từng khách hàng.

Tú Uyên