Hoà vào không khí của mùa lễ hội sắp đến, Budweiser tiếp tục mang đến chuỗi hoạt động âm nhạc thường niên trên toàn cầu mang tên MADE for Music với sự trở lại của cuộc thi BUDJs 2015.

Ngày 2/10/2015 vừa qua, cộng đồng EDM Việt Nam vô cùng hào hứng với sự trở lại của cuộc thi BUDJs 2015. Đây là một cuộc thi thường niên nằm trong chuỗi hoạt động toàn cầu của chương trình Budweiser MADE for Music.

Cuộc thi năm nay không những quy tụ được sự tham dự của 30 DJ hàng đầu Việt Nam, mà còn tạo điều kiện cho khán giá hâm mộ nhận được cơ hội hoà cùng nhịp đập âm nhạc đỉnh cao.

Tham gia chương trình, người hâm mộ, đặc biệt là các tín đồ của nhạc EDM, sẽ có hội cháy hết mình trong các cuộc vui âm nhạc điện tử sôi động và chứng kiến tài năng của các bạn BUDJs, từ đó đích thân chọn ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Đặc biệt, Budweiser sẽ dành tặng cơ hội tham dự những cuộc vui này cho khán giả đồng hành cùng chương trình thông qua việc bình chọn cho DJ mình yêu thích tại website chính thức www.budjs.com với giải thưởng giá trị nhất là những chiếc vé đến với lãnh địa âm nhạc điện tử TomorrowLand 2016 tại Brasil.

{keywords}

Các gương mặt tài năng hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi EDM hoành tráng

Về phía thí sinh tham dự, những BUDJ đứng đầu sẽ nhận được các phần thưởng giá trị, bao gồm trải nghiệm VIP tại Lễ hội âm nhạc Budweiser Storm - sự kiện EDM lớn nhất châu Á diễn ra tháng 11/2015, Đại nhạc hội EDM lớn nhất thế giới TomorrowLand 2016 tại Brasil và cơ hội tỏa sáng bên cạnh những DJ hàng đầu thế giới tại các sự kiện âm nhạc đỉnh cao.

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh hoành tráng của Tomorrowland - một trong những lễ hội EDM lớn nhất thế giới

Một trong những thông tin từ BUDJs 2015 đang làm cộng đồng EDM xôn xao chính là sự tham gia của DJ Tiesto hàng đầu thế giới với vai trò là đại sứ chính thức của chương trình Budweiser MADE for Music toàn cầu.

Tuy nhiên, cho đến nay Budweiser vẫn còn “úp mở” về việc DJ huyền thoại này sẽ góp mặt như thế nào, khiến cho các tín đồ EDM không tò mò, trông ngóng đến lúc thông tin được công bố trên trang web chính thức của cuộc thi.

{keywords}

Liệu Budweiser cùng DJ Tiesto huyền thoại sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho các tín đồ EDM tại Việt Nam?

Xuân Thạch