Tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) Renault trình làng ba mẫu xe hoàn toàn mới: Duster, Logan và Sandero Stepway mang chất lượng châu Âu với mức giá cạnh tranh, chỉ từ 599 triệu đồng.

Ba mẫu xe mới này giúp Renault mở rộng danh mục sản phẩm của hãng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam về một chiếc xe châu Âu chất lượng, an toàn vượt trội với mức giá hợp lý.

{keywords}
Chiếc SUV Duster được kỳ vọng sẽ giúp Renault sắp xếp lại thị trường ô tô trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ, và đem lại sự khởi sắc cho thương hiêu Renault ở Việt Nam

Với chủ đề “Khơi nguồn đam mê cuộc sống”, các mẫu xe mới của Renault đã truyền niềm đam mê mới cho khách hàng. Chủ đề được chuyển tải từ thiết kế gian hàng đầy tươi trẻ mà cũng không kém phần thanh lịch mang phong cách châu Âu. Tiết mục trình diễn sôi động đã thổi một làn gió mới tràn đầy năng lượng cho khách tham quan.

“Từ tháng 4/2015, Renault toàn cầu đã giới thiệu nhận diện thương hiệu và thông điệp mới của tập đoàn là ‘Passion for life - Đam mê cuộc sống’. Đây là một cột mốc quan trọng của tập đoàn Renault. Tại Việt Nam, triển lãm VIMS 2015 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi truyền tải thông điệp này. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn chủ đề ‘Khơi nguồn đam mê cuộc sống’, với kỳ vọng các mẫu xe mới sẽ đem đến nguồn cảm hứng mới cho khách hàng”, ông Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam chia sẻ.

{keywords}
Chiếc xe gia đình Logan đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích xe chất lương châu Âu, với mức giá cạnh tranh 599 triệu đồng

Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Bên cạnh đó, Renault cũng tiếp tục phân phối ba dòng xe cao cấp mà hãng từng ra mắt tại Việt Nam gồm dòng xe SUV cao cấp Koleos, sedan sang trọng Latitude và chiếc hatchback thời thượng Megane.

Ông Thomas Moreaux, Giám đốc Marketing của Auto Motors Vietnam cho biết “Chúng tôi tự tin những mẫu xe mới sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động của Renault tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ khai trương thêm showroom thứ năm tại Đà Nẵng vào tháng 12 năm nay. Đầu năm 2016, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối với hai showroom khác tại cả hai miền Bắc, Nam”.

{keywords}
Mẫu xe Sandero Stepway mang đến thêm một lựa chon mới cho nhóm khách hàng trẻ, với mức giá rất cạnh tranh 630 triệu

Động thái trên thể hiện cam kết đầu tư, phát triển lâu dài và tham vọng mở rộng thị phần của Renault tại thị trường Việt Nam. Ba mẫu xe mới giúp mở rộng dải danh mục sản phẩm của Renault với mức giá cạnh tranh hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đi kèm với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, Renault dự kiến sẽ có sự phát triển ấn tượng trong thời gian tới.

Để kỉ niệm 5 năm hoạt động ở Việt Nam, Renault dành tặng khách hàng đặt mua xe từ ngày 9 - 16/10/2015, gói ưu đãi đặc biệt 3x3x3 bao gồm 3 năm lái xe vi vu không lo lắng về chi phí bảo dưỡng, 3 năm bảo hiểm vật chất và 3 năm bảo hành, dành cho ba dòng xe cao cấp hiện đang phân phối tại Việt Nam là Koleos, Latitude và Megane.

Vĩnh Phú