Một vài năm gần đây, Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng đã trở thành cái tên được nhiều người trong giới kinh doanh vừa và nhỏ tại Việt Nam rỉ tai nhau mỗi khi gặp rắc rối hoặc cần sự hỗ trợ các giải pháp kinh doanh.

Là đơn vị tư vấn kinh doanh toàn diện hàng đầu Việt Nam hiện nay Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình thông qua việc tư vấn thành công cho hàng nghìn đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ trên cả nước.

Khách hàng đến với Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng đa phần là các cơ sở kinh doanh không hiệu quả, các cửa hàng vắng khách, thậm chí rất nhiều trong số đó đã đóng cửa hoặc đang đứng bên bờ vực phá sản.

{keywords}

Ngoài ra, cũng có rất nhiều khách hàng tìm đến sự tư vấn của Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng từ khi chưa bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh nhằm mong muốn một sự nghiệp kinh doanh hiệu quả ngay từ đầu.

Đây là sự lựa chọn thông minh và là thói quen của hầu hết các nhà đầu tư tại các nước phát triển trên thế giới bởi nó không chỉ giúp các nhà đầu tư khởi nghiệp thành công mà còn giảm thiểu rủi ro trong quá trình kinh doanh và tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư nhờ sự cắt giảm một loạt các chi phí không cần thiết.

Dịch vụ độc đáo và hiệu quả

Hứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hiện nay khai thác và ứng dụng một cách chuyên nghiệp và thành công hiện tượng hiệu ứng đám đông và quảng cáo truyền miệng vào việc thu hút khách hàng và gia tăng nguồn khách cho các cơ sở kinh doanh.

Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng đã ứng dụng hiện tượng con người hành động theo xu hướng của đám đông để tác động lên quyết định tiêu dùng của khách hàng mục tiêu nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm dịch vụ, tăng doanh số, doanh thu cho cơ sở kinh doanh.

Quảng cáo truyền miệng là việc quảng cáo thông qua việc truyền thông tin từ người này sang người kia, hay nói cách khác, trong quảng cáo truyền miệng, khách hàng chính là người thực hiện việc quảng cáo cho cơ sở kinh doanh đó. Chính vì vậy đây là kênh quảng cáo hiệu quả, tin cậy và có tốc độ lan truyền mạnh mẽ nhất.

Thông qua quảng cáo truyền miệng, Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng đã thu hút đông đảo khách hàng đến với các cơ sở kinh doanh, giúp các đơn vị này thực hiện tốt nhất các mục tiêu marketing của mình.

Đội ngũ chuyên gia cao cấp

Tổ tư vấn của Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng bao gồm các chuyên gia đến từ nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Việt Nam không chỉ có sự am hiểu sâu sắc về về thị trường và đa dạng các ngành nghề, mà còn rất nhiều kinh nghiệm thực tế xử lý các tình huống khác nhau của doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh có thể gặp phải.

Hệ thống xử lý tình huống chuyên nghiệp

Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng sở hữu một đội ngũ các chuyên viên kinh tế nhanh nhẹn, nhiều kinh nghiệm và hệ thống truyền thông, thông tin cực mạnh luôn sẵn sàng hỗ trợ thực hiện các nhu cầu của các khách hàng.

Chi phí tư vấn hợp lý

Nhờ tính chất hiệu quả và tiết kiệm của hiệu ứng đám đông và quảng cáo truyền miệng, kết hợp với việc sở hữu những nguồn lực rất lớn từ phía Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia và sự hỗ trợ phi lợi nhuận từ các chuyên gia kinh tế cao cấp đã giúp cho Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng tạo ra các gói dịch vụ tư vấn chất lượng cao với giá cực hợp lý.

Chỉ từ 25 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể có được cơ hội để vực dậy và phát triển lại cơ sở kinh doanh của mình. Đây là sự đánh đổi mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng sẵn sàng thực hiện.

Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng

Website: hieuungdamdong.vn & quangcaotruyenmieng.vn

Hotline: 0946 481 486

VP Hà Nội: 14 Trung Yên 3,Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 6690 6057

VP tại TP. Hồ Chí Minh: 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08 6288 6812

Minh Tuấn