Ngày 31/10/2015 tại khách sạn Grand Plaza, khách hàng mua căn hộ Goldsilk Complex sẽ được tặng ngay 1 cây vàng, quà tặng bốc thăm trúng thưởng lên đến 50 triệu, 20 phiếu mua hàng Vinmart.

Vào 9h ngày 31/10/2015, chủ đầu tư TNR Holding Việt Nam phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng sẽ tổ chức buổi lễ “Mở bán và tri ân khách hàng mua Goldsilk Complex”.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, khách hàng đặt chỗ tối thiểu 20 triệu đồng từ 19 - 30/10/2015 và thanh toán đủ tiền cọc 100 triệu đồng ngày 31/10/2015 sẽ nhận được ngay khuyến mãi “khủng” là 01 cây vàng. Đồng thời, đơn vị phân phối độc quyền An Việt Hưng cũng dành tặng gói quà tặng bốc thăm trúng thưởng quà tặng lên đến 50 triệu đồng: ti vi, tủ lạnh... dành cho các khách hàng đặt mua thành công trong ngày 31/10 và tặng 20 thẻ mua hàng Vinmart dành cho tất cả các khách hàng đến tham dự sự kiện. Đây cũng là buổi mở bán cuối cùng kết thúc giai đoạn 2 của dự án cao cấp Goldsilk Complex.

{keywords}
Khi hoàn thành, Goldsilk Complex sẽ là quần thể nổi bật trên đường Vạn Phúc, Hà Đông

Chính sách linh hoạt, người mua hưởng lợi

Khách hàng khi mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 3,99%/năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/08/2016. Theo mức này, khi mua một căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ, khách hàng chỉ cần có khoảng 507 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ đến khi nhận nhà mà chỉ phải đóng lãi 1- 4 triệu đồng/tháng. Mức lãi suất này được áp dụng từ ngày 1/10 đến 31/10/2015.

Nếu không lựa chọn gói cho vay với lãi suất 3,99%, khách hàng còn có thêm một lựa chọn nữa khi mua căn hộ Goldsilk Complex, đó là lãi suất 0% trong thời gian lên tới 22 tháng, trong khi từ nay đến thời điểm bàn giao căn hộ là tháng 5/2017 chỉ còn 19 tháng.

Goldsilk Complex còn đưa điều khoản phạt chậm bàn giao vào hợp đồng mua bán. Trường hợp chậm bàn giao sau ngày 1/9/2017, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05% một ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao. Đồng thời, khách hàng được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05% một ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng.

Dự án vượt tiến độ, chất lượng “vượt trội”

Goldsilk là một trong những dự án có tiến độ xây dựng vượt trội. Với đơn vị thầu thi công uy tín - Cotecons Việt Nam, chất lượng dự án được đảm bảo hoàn thành đúng và vượt tiến độ. Tính đến tháng 10/2015, Goldsilk Complex đã hoàn thành đến tầng 5; trên công trường có hàng trăm công nhân hoạt động ngày đêm để thực hiện dự án.

{keywords}
Với Phương pháp thi công tiên tiến nhất thế giới, đổ bê tông cùng lúc cho dầm cột sàn bằng ván khuôn nhôm giúp đẩy nhanh tiến độ 30% so với phương pháp thi công bình thường, hiện tại Goldsilk Complex đã thi công đến tầng 5

Dự án Goldsilk Complex tọa lạc tại 430 Cầu Am,Vạn Phúc Hà Đông, cạnh làng lụa Vạn Phúc, cách bưu điện Hà Đông 300m, gần trường học, bệnh viện, siêu thị Metro. Đây là tổ hợp nhà ở cao 32 tầng và 4 khu nhà thấp tầng liền kề đẳng cấp hiện đại kết hợp phong cách châu u và truyền thống Á đông hiện đại.

Dự án có các loại diện tích đa dạng từ 68m - 78m - 99m - 128m với 2PN - 4PN được thiết kế hiện đại linh hoạt với giá bán từ 1,8 tỷ/ căn (VAT). Dự án được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Maritime Bank.

Ra mắt chính thức từ tháng 6/2015 tính đến nay, đã có 50% căn hộ có chủ nhân, lượng giao dịch vượt trội so với các dự án ở khu vực Hà Đông. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới của cư dân Hà Đông trong thời gian sắp tới.

Goldsilk Complex mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị, tận hưởng cuộc sống tiện nghi với các dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp. Tại Goldsilk Complex cư dân được đáp ứng tất cả như cầu về nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe ngay tại khuôn viên dự án với chiến lược “all in one”. Trung tâm thương mại hiện đại xen kẽ các gian hàng lụa truyền thống; Khu cofe và nhà hàng mang đậm phong cách Châu âu men theo lối đi tòa nhà với vỉa hè rộng. Dự án có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như phòng khám đa khoa quốc tế, phòng tập GYM, Khu spa cao cấp...

Luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các cư dân nhí của Goldsilk Complex, một nhà trẻ, khu vui chơi an toàn trên khoảng đất 1.972m2 được phủ xanh bởi những bãi cỏ, vườn hoa, khu vườn thực nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại.

{keywords}

Đơn vị phân phối độc quyền

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng

Quản lý sản phẩm: 0987 12 5678

Website: http://anviethung.vn/1-chung-cu/1978-chung-cu-goldsilk-complex.html

Thúy Ngà