Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành quyết định dành 6 tỷ đồng lợi nhuận để chia sẻ đến 12,000 bạn hàng khu vực Miền Bắc và Miền Trung.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện 13 hội thảo được Tân Á Đại Thành tổ chức liên tục giới thiệu “Giải pháp tổng thể về nguồn nước gia đình Việt và Giới thiệu sản phẩm Bình nước nóng Rossi Thế hệ mới 2015 - Tính năng vượt trội”

Chương trình Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các khách mời là đại diện các Bộ, ban, ngành; Chính quyền địa phương; Đại diện nhà cung cấp và chuyển giao công nghệ chiến lược từ các nước phát triển khoa học công nghệ như: CHLB Đức, Áo, Pháp…. Và đặc biệt 12.000 bạn hàng đại diện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối của Tân Á Đại Thành tại các khu vực miền Bắc và miền Trung.

Tại Hội thảo, Tập đoàn giới thiệu đến khách hàng Hệ thống giải pháp tổng thể về nguồn nước gia đình Việt và sản phẩm Bình nước nóng Rossi thế hệ mới 2015 với hệ thống kiểm soát tổng thể bằng công nghệ Ecoflex.

{keywords}
Khách hàng tham dự Hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Đầu tháng 10/2015 Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực kim khí gia dụng đạt TOP100 giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2015 và Top 10 Doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội.

{keywords}
Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn (Người mặc váy đỏ thứ 4 từ trái qua) nhận giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội Sao Vàng Đất Việt 2015

Tân Á Đại Thành - Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, được đánh giá là có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất - kinh doanh.

{keywords}


{keywords}

Với tốc độ tăng trưởng cao, có đóng góp tích cực vào sự phục hồi và hội nhập kinh tế quốc tế, là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động cộng đồng, thực hiện đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, Tân Á Đại Thành được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì và là một trong 63 doanh nghiệp được ghi nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014.

Minh Tuấn