Tháng 11/2015 tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, người tiêu dùng hưởng chương trình giảm giá sâu trên nhiều ngành hàng, mua sắm trả góp linh hoạt với lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng và các tổ chức tài chính uy tín.

Tại các điểm vàng mua sắm uy tín được người dân tin tưởng và ủng hộ nhiều năm như siêu thị điện máy Pico, lượng khách tới mua hàng tại các trung tâm đã tăng ấn tượng trong những ngày cao điểm.

{keywords}

Khu vực gửi xe năm nào cũng gần như đã không còn chỗ trống từ sáng sớm

{keywords}

Khách hàng tới mua sắm chật kín trước cửa siêu thị Pico

Với kinh nghiệm 5 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình, siêu thị điện máy Pico đã chủ động và tích cực chuẩn bị cho tháng vàng mua sắm năm nay từ rất sớm. Hàng trăm nghìn sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, các mặt hàng viễn thông, công nghệ cao… đã sẵn sàng phục vụ người dân Thủ đô không chỉ trong 2 ngày vàng 14 - 15/11 mà trong suốt cả tháng 11.

Cùng với đó, Pico cũng đã tăng cường đội ngũ nhân viên bán hàng và vận chuyển để trực tiếp tư vấn cho khách hàng cũng như giúp dịch vụ lắp đặt tại nhà luôn được đảm bảo.

Đặc biệt, trong năm nay, những ưu đãi hấp dẫn cũng sẽ được áp dụng tại Pico Việt Trì và Pico Phúc Yên để đảm bảo tính đồng nhất của các chương trình trên toàn hệ thống.

{keywords}

Khách hàng mua sắm đông nhưng chất lượng dịch vụ vẫn sẽ được đảm bảo.

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết điểm Vàng, các trung tâm của Pico đã được trang trí với ngôi sao vàng Tháng khuyến mãi nổi bật ngay tại cổng siêu thị nhằm tránh sự nhầm lẫn và hiện tượng nhái điểm Vàng của những thương hiệu khác.

{keywords}

Pico 76 Nguyễn Trãi đã được trang trí để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết

Khi mua sắm tại siêu thị điện máy Pico, người tiêu dùng Thủ đô sẽ luôn được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo: giao hàng miễn phí trong vòng 200 km, ưu đãi thẻ thành viên, đổi trả hàng linh hoạt lên tới 30 ngày…

Thông tin về các sản phẩm mới nhất cũng như những chương trình khuyến mãi “sốc” nhất tại siêu thị điện máy Pico sẽ liên tục được cập nhật tại website www.pico.vn

Bán hàng online 1900.6619 hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699

Hoặc khách hàng có thể tới trực tiếp các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico để được tư vấn tốt nhất:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thúy Ngà