Tổ hợp Chung cư Packexim 2 - Tây Hồ khởi công vào tháng 3/2015 bởi nhà thầu uy tín Delta, hiện nay Packexim 2 đã thi công tới sàn tầng 9 và dự kiến bàn giao hoàn thiện tới khách hàng giữa năm 2017.

Dự án Packexim 2 tọa lạc tại ngõ 15 đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bao Bì. Dự án vừa được Chủ đầu tư và đơn vị phân phối Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 ra mắt từ ngày 27/11/2015.

{keywords}

Phối cảnh tổng thể dự án Packexim 2 - Phú Thượng Tây Hồ

Packexim 2 thừa hưởng lợi thế nằm trên trục nối trung tâm Hà Nội với sân bay Nội Bài (cách khoảng 500m) - tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch: Lạc Long Quân, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Võ Chí Công, An Dương Vương… Nhờ vậy, cư dân nơi đây có thể kết nối đến các địa điểm trung tâm trong vòng 4,5 km như Hồ Tây, chợ Phú Gia, Công viên Hòa Bình, Công viên nước Hồ Tây, Metro Thăng Long, …

{keywords}

Cơ sở hạ tầng hiện đại quanh dự án Packexim 2

Bên cạnh các khu thương mại và vui chơi giải trí lớn, cư dân Packexim 2 còn hưởng lợi từ các trường học gần không gian sống như Trường mầm non Phú Thượng, Trường Tiểu học & THCS Phú Thượng, Trường THPT Tây Hồ, Trường quốc tê Liên Hợp Quốc Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội …

{keywords}

Tầm nhìn hướng Cầu Nhật Tân từ dự án Packexim 2

Dự án Packexim 2 có tầm nhìn thoáng rộng tới các địa điểm trung tâm: Phía Bắc hướng sông Hồng, phía Nam hướng Hồ Tây, phía Tây Nam hướng Khu đô thị Ciputra, phía Đông hướng cầu Nhật Tân. Nhờ vị trí thuận lợi gần trục đường huyết mạch phía Tây Hà Nội nhưng không trực tiếp giáp mặt đường lớn, bất cứ ai đến với Packexim 2 đều có thể cảm nhận được sự yên tĩnh và bầu không khí trong lành ngay từ đường vào dự án.

{keywords}

Dãy nhà liền kề đã hiện hữu cạnh dự án

Chung cư Packexim 2 bao gồm một tòa nhà cao 21 tầng, trong đó tầng 1 và 2 sử dụng làm tầng dịch vụ thương mại; tầng 3 đến tầng 21 là căn hộ ở. 02 tầng hầm với diện tích sàn mỗi tầng 1.786 m2 đảm bảo không gian để xe rộng rãi cho mỗi hộ gia đình.

Các căn hộ được thiết kế thoáng, có ban công và logia, tầm view đẹp với diện tích linh hoạt từ 60.02 m2 đến 75.88 m2 (diện tích thông thủy). Đặc biệt, tầng 21 là các căn hộ penthouse, diện tích khoảng 214 m2 sẽ là địa điểm lý tưởng cho những khách hàng muốn nhìn bao quát thành phố với những công trình quy mô như Cầu Nhật Tân, hồ Tây, sông Hồng…

{keywords}

Phối cảnh căn hộ cao cấp dự án Packexim 2

Hiện tại, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 đang phân phối dự án Packexim 2 với mức giá khởi điểm từ 1,4 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện).

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt chỗ căn hộ Packexim 2, vui lòng liên hệ:

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5

Hotline: 0902 47 8686 - 0939 68 0101

Minh Tuấn