Sáng 26/2, Tập đoàn Khang Thông đã tổ chức buổi họp báo ra mắt Trường huấn luyện và thi đấu Happy Land. Đây là một trong những hạng mục thành phần trong khu phức hợp giải trí HappLand.

Trường đua HappyLand là trường đua mô tô - ô tô Rally hướng theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Quy mô trường đua lên đến 139.000m2, sức chứa đến 25.000 khán giả, bao gồm nhiều khu phức hợp như: 1,4km đường nhựa dành cho xe mô tô; 1,1km đường offroad dành cho xe cào cào và xe ATV, 400m đường đua Drag theo tiêu chuẩn; 7,5km đường đua dành cho ô tô Rally, 18.000m2 sân tập dành cho Moto Gymkhana, 5.000m2 sân tập xe đạp và mô tô cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

{keywords}
Hình ảnh Trường đua HappyLand

Trường đua HappyLand tích hợp 12 thể loại đua giành cho xe đạp, mô tô, ô tô; cùng các khóa huấn luyện về điều khiển, đua xe theo tiêu chuẩn an toàn và chuyên nghiệp.

Theo thông tin từ tập đoàn Khang Thông, từ ngày 20 - 24/3/2016, tại Trường đua HappyLand sẽ bắt đầu diễn ra các hoạt động huấn luyện về kỹ năng và kỹ thuật điều khiển xe mô tô và ô tô với sự tham gia của huấn luyện viên - vận đông viên chuyên nghiệp AZLAN SHAH KARARUZAMAN đến từ Malaysia - VĐV giải vô địch Moto2 - MotoGP 2015, nhà vô địch giải ARRC (Asia Road Racing Championship)

Từ 25 - 27/3/2016, Trường huấn luyện và thi đấu HappyLand sẽ diễn ra các hoạt động xếp hạng và phân loại các tay đua mô tô và ô tô. Song song đó, Trường huấn luyện và thi đấu HappyLand sẽ mở cửa đón khán giả đến tham quan và theo dõi quá trình tập luyện của các tay đua.

{keywords}

Toàn cảnh buổi họp báo sáng 26/2

Bà Phan Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập Đoàn Khang Thông hy vọng trường đua HappyLand sẽ là môi trường để luyện tập các kiến thức, kỹ năng về điều khiển xe mô tô và ô tô cho những người yêu thích đua xe nói riêng và toàn thể cộng đồng nói chung. Thông qua các giải đua sẽ chọn lọc những năng khiếu, các vận động viên đạt thành tích cao nhằm phát triển thành vận động viên chuyên nghiệp tham gia các giải đấu mang tầm khu vực và quốc tế.

Vân Lam