Kingston, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới vừa ra mắt 2 USB Flash mã hóa phần cứng có thể quản lý bằng SafeConsole® từ DataLocker® đảm bảo tối đa an toàn dữ liệu công ty và cá nhân.

DataTraveler® 4000G2 với Tính năng quản lý(DT4000G2DM) và DataTraveler Vault Privacy 3.0 với tính năng quản lý(DTVP30DM) đã giải quyết nhu cầu của các tổ chức cần đáp ứng Tiêu chuẩn xử lý thông tin liên bang (FIPS) và bảo vệ dữ liệu ở mức độ cao nhất với nguồn nhân lực di động của họ.

Cả hai thiết bị có thể được sử dụng như một giải pháp quản lý dựa trên Nền tảng Quản lý Mã hóa SafeConsolecủa DataLocker Inc., đối tác của Kingston trong việc quản lý USB mã hóa.

Cả hai loại USB Kingston® mới đều có mã hóa phần cứng 256-bit AES và chứng nhận FIPS (DT4000G2DM được chứng nhận FIPS 140-2 Cấp độ 3; DTVP30DM được chứng nhận FIPS 197) để đảm bảo tối đa an toàn dữ liệu công ty và cá nhân.

Ngoài ra, SafeConsole là nền tảng quản lý USB bảo mật duy nhất cho USB bảo mật với quản lý mật khẩu đúng - cả từ xa và cục bộ. Nền tảng này cho phép cài đặt lại an toàn khi quên mật khẩu, kích hoạt đầy đủ kiểm soát dữ liệu (audit trails), định vị địa lý (geolocation) và hàng rào địa lý (geofencing) để đảm bảo các quy định khi đi qua biên giới, hàng tồn kho tự động (automatic inventory), và tính năng “hủy từ xa” trong trường hợp mất thiết bị.

Các tổ chức nên phát triển các quy tắc thực hiện tốt nhất để bảo vệ dữ liệu bên ngoài tường lửa của công ty, vì việc rò rỉ dữ liệu đã trở nên phổ biến và một số khu vực nhất định đã áp dụng chính sách quy định này.

{keywords}

Liên minh châu Âu (EU) sẽ sớm ban hành Quy chế bảo vệ dữ liệu chung, yêu cầu các doanh nghiệp tăng cường cơ sở hạ tầng kỹ thuật số hoặc phải đối mặt với khoản phạt đáng kể. Một phần của chính sách bao gồm quản lý cấp độ thiết bị cho phép điều khiển qua mạng LAN và kết nối Internet. Điều này cho phép theo dõi tốt hơn và kiểm soát dữ liệu dịch chuyển trong và ngoài công ty.

Ông Nathan Su, Giám đốc Kinh doanh mảng bộ nhớ Flash khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kingston cho biết: “Lỗi do con người, các cuộc tấn công độc hại và lỗi kỹ thuật có thể đặt dữ liệu nhân viên và tập đoàn vào thế rủi ro. Các công ty, cơ quan và tổ chức cần triển khai chính sách bảo mật hiệu quả trước khi có bất cứ sự cố nào xảy ra, vì đây là điều quan trọng giúp ngăn chặn việc vi phạm các quy định, các khoản phạt và thậm chí mất mát về tài chính.

Với các USB quản lý bảo mật mới nhất của chúng tôi, việc mua lại IronKey và phát triển quan hệ đối tác với DataLocker cho thấy cam kết của Kingston trong việc cung cấp các giải pháp về các dòng USB mã hóa bảo mật nhất và lớn nhất thị trường.”

Kingston DT4000G2DM và DTVP30DM có các mức dung lượng 4GB, 8GB, 16GB, 32GB và 64GB, được hỗ trợ bảo hành 5 năm, miễn phí hỗ trợ kỹ thuật, với độ tin cậy nổi tiếng của Kingston. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.kingston.com/vn.

Doãn Phong