Prism nhà sản xuất đèn bàn LED hàng đầu Hàn Quốc tiếp tục đưa ra sản phẩm M-08, dòng sản phẩm mới nhất được hãng tâm huyết nghiên cứu và sản xuất tối ưu cho giới học sinh với tính năng phát sáng rộng, giảm chói lóa.

Thực tế có sự tương đồng rất lớn về áp lực trong học hành giữa HSSV Hàn Quốc và Việt Nam. Giáo trình dạy nặng tại trường khiến cho các bệnh học đường chiếm tỷ lệ ngày một tăng cao đến mức báo động trong giới học sinh, đặc biệt là các bệnh về mắt. Các thống kê y tế đã chỉ ra nguyên nhân lớn là từ việc ánh sáng học tập không đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Đèn bàn LED Prism M-08 mang trong mình thiết kế rất dễ nhận ra của người Hàn Quốc: Cứng cáp, hiện đại, cá tính và đầy màu sắc với ba màu đỏ, vàng, xanh. Nhà sản xuất thẳng thắn thừa nhận họ thiết kế M-08 dựa trên cảm hứng của loạt film ăn khách Transformer với các chú robot thân thiện, tận tụy đã giành được rất nhiều cảm tình của người xem, đặc biệt là các em nhỏ.

{keywords} 

Thiết kế màu sắc, gọn gàng với phần thân đế chỉ 13,5 cm, độ cao cách mặt bàn là 35cm; dễ thấy Prism đã nghiên cứu rất kỹ không chỉ chiều cao của học sinh châu Á mà còn là mặt bàn học tập của các em thường không rộng như mặt bàn người lớn.

Với 2 khớp xoay linh hoạt M-08 vừa vặn với hầu hết tất cả bàn học của các em học sinh. Mặt phát sáng dài 23 cm - không sử dụng nguồn sáng tập trung - M-08 đem lại mặt phát sáng rộng, đồng đều, giảm hiện tượng chói lóa vốn là nhược điểm của nguồn sáng LED.

{keywords} 

Chip LED Samsung cùng tấm chống chói Lumiplas độc quyền từ LG vẫn tiếp tục được sử dụng để đảm bảo mang đến chiếc đèn bàn LED cho ánh sáng ưu việt sáng nhưng không gây chói lóa. Điều làm nên điểm đặc biệt của M-08 chính là 3 cấp độ chiếu sáng ứng với 3 màu ánh sáng: trắng, vàng và trung tính; chính xác chúng ta có 9 kiểu chiếu sáng với 3 màu ánh sáng.

Prism tin rằng đèn bàn LED M-08 đáp ứng mọi nhu cầu ánh sáng dành cho việc học và đọc sách cũng như phù hợp một cách tinh tế nhất với từng mắt người. Chế độ hẹn giờ tắt 50 phút (thời gian tiết học tiêu chuẩn tại Hàn Quốc) nhằm nhắc người dùng cần thư giãn mắt, giải phóng cơ thể một cách khoa học.

{keywords} 

Prism chăm chú trong việc tạo nên M-08 ngay từ bên ngoài khi sử dụng chất liệu nhựa ABS cùng công nghệ sơn phủ cao cấp. M-08 mang trên mình lớp vỏ màu bóng đẹp, màu sơn nổi bật, sâu, trơn nhẵn luôn nổi bật đầy cảm hứng trên bất kỳ bàn học nào.

Công tắc cảm ứng bố trí dễ dùng và độ nhạy cao tích hợp cùng giắc sạc USB và khe giữ cho điện thoại tiện lợi tiếp tục giúp M-08 đáp ứng mọi nhu cầu bạn cần trên góc học và làm việc của mình.

{keywords} 

M-08 chiếc đèn bàn LED mang trong mình những gì tinh túy nhất từ Prism - hãng sản xuất đèn bàn LED số 1 Hàn Quốc được phân phối bởi công ty cổ phần Sunled cùng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng trong 02 năm.

Hotline giải đáp thông tin: 0915.63.00.22 (Hà Nội) - 0938.622.799 (TP.HCM)

Thanh Loan