Ra mắt tháng 7/2013, nhiều năm liên tục VietinBank iPay Mobile App nổi bật ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng ứng dụng do khách hàng đánh giá. Đâu là lý do khiến cả giới chuyên môn cũng như khách hàng đều khen ngợi VietinBank iPay Mobile App?

Vinh danh Sao Khuê 2 năm liên tiếp

Thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng 20 ngân hàng thương mại cung cấp dịch vụ Mobile Banking App đến khách hàng. Mặc dù có đến 60% trong số đó xác định đầu tư dài hạn và xây dựng chiến lược rõ ràng để phát triển, song nhiều ngân hàng chỉ có sản phẩm Mobile Banking App đơn giản, thuê gia công phần mềm từ bên ngoài. Trong bối cảnh đó, VietinBank iPay tự phát triển và có những ưu điểm vượt trội.

{keywords}

Năm 2016 VietinBank iPay Mobile App tiếp tục nhận thêm 1 Danh hiệu Sao Khuê

Tháng 7/2013, VietinBank “tung” ra thị trường dịch vụ VietinBank iPay (Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân) với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện và hiện đại. Đây là lần đầu tiên công nghệ thiết kế phản hồi (RWD - Responsive Web Design) được ứng dụng để thiết kế hệ thống Internet Banking tại Việt Nam. Ngoài ra, VietinBank iPay còn gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng bằng việc xây dựng thêm một số tiện ích mới như: Danh bạ chuyển khoản, mẫu chuyển khoản, các hệ thống báo cáo chi tiết và cụ thể, bên cạnh các chức năng vấn tin, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn đa dịch vụ, trả nợ vay...

Nhờ công nghệ SOA/BPM, 3 tháng sau đó, VietinBank chính thức triển khai ứng dụng VietinBank iPay Mobile App chạy trên hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone có kết nối Internet thông qua GPRS, 3G hoặc Wifi. Sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi về việc cung cấp dịch vụ eBanking trên thiết bị di động. Ngay khi ra đời, ứng dụng đã được người dùng đánh giá cao, trong đó có đối tượng là các khách hàng trẻ tuổi, yêu thích công nghệ. Ứng dụng VietinBank iPay Mobile App nhận được 4/5* điểm đánh giá trung bình trên chợ ứng dụng iOS, đánh giá trung bình trên chợ ứng dụng Android là 4,5/5*, đồng thời liên tiếp là ứng dụng tiêu biểu trên chợ ứng dụng Windows Phone.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, VietinBank iPay Mobile App 2 năm liên tiếp (2015 - 2016) được vinh danh tại Sao Khuê - Danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Gia tăng trải nghiệm cho người dùng

Các sản phẩm Mobile Banking App của VietinBank nổi trội trên thị trường nhờ tính năng đa dạng, có đầu tư lớn, bài bản về giao diện và trải nghiệm người dùng. Đặc biệt, đối với VietinBank iPay Mobile App, dịch vụ này cung cấp cho khách hàng hạn mức giao dịch theo nhu cầu và các dịch vụ an toàn bảo mật.

 

{keywords}

Khách hàng trải nghiệm giao diện mới của VietinBank iPay Mobile App

Từ tháng 1/2016, khách hàng sử dụng VietinBank iPay Mobile App trên điện thoại iPhone từ 5s trở lên có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng vân tay một cách nhanh chóng, an toàn mà không mất thời gian gõ mật khẩu. Với phiên bản mới được ra mắt, khách hàng còn được quyền tùy chỉnh hình ảnh nền ứng dụng, thay đổi ảnh đại diện, thể hiện được phong cách của riêng mình.

VietinBank iPay Mobile App phiên bản mới còn hơn cả một ứng dụng thông thường. Công nghệ hiện đại trong phiên bản 3.0 cho phép người dùng “giao dịch không tài khoản” - khách hàng có thể chuyển tiền qua số điện thoại tới người thụ hưởng không có số tài khoản. Người thụ hưởng được rút tiền nhanh chóng tại bất cứ phòng giao dịch, chi nhánh hoặc cây ATM nào của VietinBank.

Được biết, VietinBank iPay Mobile App là một trong những ứng dụng ngân hàng trực tuyến có dịch vụ thanh toán hóa đơn đầy đủ nhất. Có được điều đó là bởi hệ thống này được kết nối tới hầu hết các nhà cung cấp điện/nước/viễn thông/di động… trên toàn quốc. Các dịch vụ trên đã tạo ra bước đột phá trong việc cải tiến thủ tục hành chính trong thanh toán hóa đơn, tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho người sử dụng.

Với phiên bản mới, khách hàng được cập nhật 24/24h các chương trình khuyến mãi, các địa điểm ưu đãi của VietinBank. Quan trọng nhất, đây là ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với ngân hàng thông qua việc tra cứu thông tin trực tuyến, nhận tin hoạt động của ngân hàng và cập nhật các chương trình ưu đãi, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ chỉ với chiếc điện thoại của mình…

Minh Minh