104 căn nhà vườn, nhà phố vườn liền kề tại dự án Pandora đã xây dựng xong. Chủ đầu tư sẽ cho ra mắt nhà mẫu của dự án vào trung tuần tháng 6/2016.

{keywords}

Toạ lạc tại 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án có diện tích xây dựng khá lớn, lên tới 41.648m2 với 104 căn nhà vườn và nhà phố vườn được bố trí hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào bảo vệ tạo môi trường sống an ninh cho các cư dân. Mỗi căn nhà được thiết kế 5 tầng, tổng diện tích sử dụng lên tới 450m2, đáp ứng nhu cầu về diện tích ở cho gia đình nhiều thế hệ trong văn hoá Á Đông.

Vị trí giao thông thuận lợi

Từ khi dự án Pandora được xây xong, mặt đường từ đường Nguyễn Trãi vào dự án được làm mới đã làm thay đổi cơ bản diện mạo của con phố này.

Từ Pandora chỉ mất 5 phút để tới trung tâm hành chính, chính trị của quận Thanh Xuân, hơn 100m ra tới đường Nguyễn Trãi, hầm chui Thanh Xuân giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án tới trung tâm thành phố và các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí... Dự án gần bệnh viện Tuệ Tĩnh, bệnh viện Xây Dựng, các trường đại học như: Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải, Đại học Hà Nội, Đại học kiến trúc, Học viện An ninh, các trường phổ thông. Hiện nay chủ đầu tư đang thi công xây dựng trường mầm non, tương lai sẽ có thêm trường tiểu học và trung học cơ sở.

Không gian sống xanh, thân thiện

Nhà vườn và nhà phố vườn tại Pandora được thiết kế tôn trọng tính độc lập, riêng tư của mỗi gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối kiến trúc hài hòa trong tổng thể dự án. Pandora cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống đường dạo bộ, cảnh quan thiên nhiên và có mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích mang đến không gian sống tươi mát, môi trường sống trong lành, thân thiện, thanh bình.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu không gian cây xanh tập trung kết hợp không gian sân chơi thoáng mát, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, đài phun nước… đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngay phía dưới khu cây xanh là bãi đỗ xe ngầm 2 tầng với tổng diện tích gần 6000m2 có thể đỗ được 220 xe ô tô.

{keywords}

Tiến độ xây dựng tốt, tiện ích đồng bộ

Bên cạnh vị trí “vàng”, Pandora luôn giữ được sức nóng trên thị trường bởi tiến độ luôn được đảm bảo. Sau thời gian thi công khẩn trương, các căn nhà đang được hoàn thiện mặt ngoài và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong tháng tới. Quá trình thực hiện dự án theo đúng cam kết của chủ đầu tư là cơ sở tin cậy để khách hàng quyết định lựa chọn dự án này. Ngoài ra, nhờ các căn nhà được chủ đầu tư hoàn thiện mặt ngoài nên cảnh quan toàn dự án luôn khang trang, đồng bộ.

Nơi ở và đầu tư lý tưởng

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển, sản phẩm đa dạng với giá cả khá hợp lý, nhưng tâm lý sở hữu nhà gắn liền với đất vẫn chiếm ưu thế rất lớn. Do vậy, phân khúc này đã và đang trở thành mục tiêu “săn đón” bởi đáp ứng được nhu cầu và tâm lý của khách hàng về một loại hình nhà ở gắn liền với đất, vừa đáp ứng cao nhất về điều kiện sống, sự riêng tư, thoải mái và đặc biệt còn thể hiện phong cách sống đẳng cấp của gia chủ. Pandora với lợi thế được phát triển theo loại hình nhà vườn, nhà phố vườn liền kề với diện tích rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, ở vị trí trung tâm quận Thanh Xuân nên được các chuyên gia bất động sản dự đoán sẽ trở thành thỏi nam châm của thị trường và giá trị không ngừng gia tăng trong tương lai.

{keywords}

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Liên doanh ô tô Hòa Bình

Hotline: 09 345 888 71 - 04 3854 7483 - 04 3356 0646

Website: www.pandorahanoi.vn

Doãn Phong