Doanh nhân Nguyễn Nhung đến từ thành phố cảng Hải Phòng đã xuất sắc đạt ngôi vị Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2016 .

Ngay từ những ngày đầu tham dự vòng sơ khảo, Nguyễn Nhung đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo với phong cách trình diễn ấn tượng và vóc dáng chuẩn. Với sự chuẩn bị chu đáo về kỹ năng trình diễn trên sân khấu cũng như đầu tư trang phục,... doanh nhân Nguyễn Nhung đã không phụ lòng mong mỏi của người thân, bạn bè khi xuất sắc đạt ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi..

{keywords}

Doanh nhân Nguyễn Nhung xuất sắc đạt ngôi vị Á khôi 2 của
cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2016

{keywords}

Trong đêm chung kết, chị thật sự nổi bật khi khoác lên mình chiếc áo dài Cửu sắc do NTK Tuấn Hải thiết kế


{keywords}

Đây cũng là chiếc áo dài mà doanh nhân Nguyễn Nhung đã đấu giá thành công với số tiền 150 triệu đồng trong đêm gala ủng hộ từ thiện


{keywords}

Doanh nhân Nguyễn Nhung trong phần trả lời câu hỏi của Ban giám khảo

Nguyễn Nhung hiện là Phó Giám đốc Công ty Cổ phần TM & DV Xây dựng Tân Phong chuyên cung cấp vật tư, thiết bị phụ tùng ô tô, máy công trình và thiết bị khai khoáng. Đối tượng khách hàng mà công ty Tân Phong hướng tới là các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng ô tô, máy công trình, công ty vận tải và các mỏ khoáng sản trên toàn quốc.

{keywords}

Chị luôn tự tin và đầy nỗ lực trong từng phần thi của mình

{keywords}

Nguyễn Nhung là một nữ thủ lĩnh xinh đẹp trong ngành xây dựng

{keywords}

Với những nỗ lực, chị xứng đáng với ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2016

{keywords}

 Doanh nhân Nguyễn Nhung xứng danh hoa hồng đất cảng Hải Phòng, một vùng đất nổi tiếng nuôi dưỡng và đào tạo nhiều người đẹp …


{keywords}

Rất đông người thân, bạn bè đến chia vui cùng Doanh nhân Nguyễn Nhung

 Tấn Tài