Ngày 7/7/2016 bộ sưu tập đèn mỹ thuật mới nhất theo phong cách tối giản, tinh tế của An Duy vừa ra mắt trong lễ khai trương showroom thứ 2 tại số 4 Hoàng Diệu.

Là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công nội thất có nhiều năm kinh nghiệm cùng slogan “Chăm sóc từng góc nhỏ”, An Duy luôn nắm bắt được xu thế, thị hiếu của khách hàng để cho ra đời những mẫu đèn nghệ thuật độc đáo. Sản phẩm trong bộ sưu tập lần này không chỉ có gu thẩm mỹ hiện đại mà còn rất tinh tế, đủ để làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất.

Với mong muốn tạo cho ngôi nhà của khách hàng những không gian sống sang trọng mà vẫn hài hòa với thiên nhiên, các nhà thiết kế của An Duy đã lựa chọn chất liệu, hình ảnh gần gũi với cuộc sống. 

{keywords}

2 cây đèn đứng này có màu sắc vàng nhẹ lại có phần vỏ hơi nhăn khiến người xem liên tưởng đến chiếc đèn trời bằng giấy trong các bộ phim cổ trang. Chúng là lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà gỗ, hay các công trình mang nét cổ kính.

{keywords}

Các mẫu đèn này được thiết kế dựa trên phong cách tối giản. Đứng bên cạnh có thể chỉ là 1 chú voi, 1 chú cá ngựa, 1 vài đường cong nhưng sản phẩm vẫn rất đẹp, sang trọng. Chúng thích hợp đặt ở bàn học hay văn phòng làm việc.

{keywords}

Nghệ thuật tượng hình luôn là nguồn cảm hứng thú vị của nội thất An Duy. Bạn có thể bắt gặp bóng dáng của những cô gái Việt e ấp dưới chiếc nón lá ở cây đèn sơn mài đứng phía góc rèm. Khi kết hợp cùng phong cách tối giản đã khiến cho sản phẩm vừa mang văn hóa dân tộc lại vừa hiện đại. Thêm vào đó, chất liệu từ tự nhiên như gỗ, đá phong thủy có thể phù hợp nhiều bối cảnh: phòng khách, phòng làm việc, sảnh khách sạn… 

{keywords}

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì những chiếc đèn đơn giản, hiện đại như bức hình này là lựa chọn lý tưởng. Chẳng những không tốn diện tích mà ngược lại, sự mảnh mai của chúng biến không gian trở nên rộng hơn.

Buổi ra mắt bộ sưu tập nằm trong chương trình kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập Công ty Trang trí Nội thất An Duy và khai trương showroom thứ 2 tại số 4 Hoàng Diệu. Chương trình có sự hiện diện của các bạn bè là lãnh đạo các doanh nghiệp, các đối tác, bạn hàng, đồng thời thu hút được đông đảo công chúng tới tham dự giúp cho hình ảnh sản phẩm được gần gũi với nhiều người yêu trang trí nội thất. 

{keywords}

Ban lãnh đạo An Duy chụp hình cùng cán bộ nhân viên công ty trong buổi lễ

Nhân tuần lễ khai trương, An Duy đang có nhiều chính sách giảm giá và tặng quà cho khách hàng tới thăm và mua sản phẩm tại các showroom của An Duy. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của An Duy, khách hàng sẽ được bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm với các lỗi về kỹ thuật, được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình tại các showroom số 19 Xuân Diệu, số 4 Hoàng Diệu hoặc qua hotline: 0912 001 488. 

Chi tiết sản phẩm và các dự án đã thực hiện luôn được cập nhật website http://anduyinterior.vn và facebook: https://www.facebook.com/noithatanduy/ 

Tấn Tài