Ngày 12/7/2016, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã đưa thêm cửa hàng Satrafoods thứ 83 vào hoạt động tại địa chỉ 46B Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nhân dịp khai trương, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. được thực hiện tại cửa hàng này. Bên cạnh chương trình khuyến mại ngay sáng khai trương, cửa hàng còn triển khai các chương trình khuyến mại khác như giảm giá lên đến 49% cho một số mặt hàng; chương trình quà tặng áp dụng trong khung giờ đặc biệt từ 9-12h và từ 17-21h mỗi ngày… kéo dài từ nay đến hết ngày 18/7/2016.

{keywords}

Các cửa hàng SATRA đem đến cho khách hàng nhiều loại sản phẩm truy xuất được nguồn gốc với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống quen thuộc như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến trong nước, SATRA còn giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm do công ty trực tiếp nhập khẩu chính ngạch như các loại táo Pháp, New Zealand; lê Hà Lan; cherry Mỹ; café pha sẵn hương vị Việt Nam sản xuất tại Mỹ,… Đây là những sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, chất lượng cao, được chứng nhận theo tiêu chuẩn vê sinh an toàn thực phẩm của nước bản địa.

Cùng với nhiều loại trái cây nội địa chất lượng cao như xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh, bưởi Năm Roi…, tất cả các sản phẩm nhập khẩu nói trên đều có bán tại hệ thống bán lẻ của SATRA (siêu thị TAX, tầng 2 tòa nhà Lucky Plaza 69 Đồng Khởi - 38 Nguyễn Huệ Q1 và siêu thị Sài Gòn, 460 đường Ba tháng Hai, P.12 Q.10), trung tâm thương mại Central Mall Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và 82 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TPHCM (địa chỉ cửa hàng vui lòng cập nhật tại địa chỉ www.satrafoods.com.vn/vn/cua-hang).

Không chỉ bán lẻ, SATRA còn bán sỉ cho các bạn hàng (liên lạc anh Hiệp, số điện thoại 0908.35.35.89)

Thanh Triết