Dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2 của Sông Hồng có ưu điểm bền lâu theo thời gian với chất lượng bông tinh khiết; thông thoáng, không bị xẹp, lún, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, hình thức sang trọng, chi phí hoàn toàn hợp lý.

Đây là sản phẩm Sông Hồng đặc biệt giới thiệu đến gần 200 đại diện là các nhà phân phối trên toàn quốc trong Hội nghị 15 năm phát triển nhãn hàng với chủ đề: “Hành trình 15 năm, trọn nghĩa tình 60 mùa yêu thương- rạng rỡ thương hiệu Chăn Bông Đệm Sông Hồng”.

{keywords}

Kỷ niệm 15 năm phát triển nhãn hàng Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Tại Hội nghị, ông Trần Chí Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, thời gian qua Sông Hồng đã tập trung đẩy mạnh phát triển công nghệ, đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, mở rộng nhà máy lớn phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu…

Cùng với sự đầu tư đó là hàng loạt mẫu mã, sản phẩm mới về chăn ga gối đệm cao cấp đã được giới thiệu, như: bộ sản phẩm Home Collection, hàng lụa Tencel, đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2 của nhà máy

Đặc biệt, Sông Hồng mạnh dạn đầu tư thiết bị công nghệ cao cho dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2. Các ưu điểm vượt trội của loại đệm bông tinh khiết này là: bền lâu theo thời gian với chất lượng bông tinh khiết; thông thoáng, thoải mái nhờ cấu trúc sợi được ép gợn sóng, có nhiều khoảng trống; nằm êm nhưng không bị xẹp, lún; trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, vệ sinh, đảm bảo chất lương bền, hình thức sang trọng mà chi phí hoàn toàn hợp lý.

{keywords}

{keywords}
Đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2 của Sông Hồng được đánh giá cao trong các mặt hàng cùng loại của thương hiệu Việt. Xem thêm thông tin website.www.demsonghong.vn

Chị Hoàng Hà, nhà phân phối khu vực Tây Nguyên nói: “Lâu nay chất lượng sản phẩm của Sông Hồng đều được người tiêu dùng đánh giá bền, đẹp, phù hợp với thị hiếu, đã nổi tiếng tại khu vực miền Bắc, miền Trung. Năm nay, Sông Hồng có thêm nhiều mẫu mã mới, chất liệu phong phú,đặc biệt giá cả phải chăng và hướng đến thị hiếu của người tiêu dùng phía Nam, tôi tin sức hút của thị trường sẽ còn tăng hơn nữa”.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng không chỉ được đông đảo người dân tin dùng mà còn được nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đoàn thể lớn đặt hàng nhờ chất lượng và giá thành luôn đảm bảo ổn định.

{keywords}

Các nhà phân phối xuất sắc được tuyên dương và nhận phần thưởng tại Hội nghị

Sông Hồng hiện là một trong năm thương hiệu hàng đầu ngành dệt may tại thị trường Việt Nam, phát triển không chỉ trong nước mà còn đang xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Nhật Bản… Theo ông Bùi Việt Quang - Tổng Giám đốc Công ty, Sông Hồng có trên 10.000 cán bộ công nhân viên, doanh thu mỗi năm đạt 3.000 tỷ đồng.

Với hành trình 15 năm gây dựng nhãn hàng nội địa, đây được coi là thành công bước đầu của một doanh nghiệp trong lĩnh vực Chăn ga gối đệm, chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của mọi gia đình Việt Nam.

Thông tin tham khảo thêm website: www.changagoisonghong.vn​

Thanh Nguyên