Ngày 6/8/2016, Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Địa ốc Khang An chính thức Lễ ra mắt dự án Khang An Residence.

Ngay trong lễ ra mắt, nhà phân phối độc quyền của dự án Công ty CP Địa ốc Đại Thắng đã bán thành công 38/40 nền, đạt đạt 95% chỉ tiêu mà chủ đầu tư đã đề ra.

{keywords}


Khang An Residence là dự án đất nền khan hiếm còn lại trực thuộc quận Bình Tân, Tp. HCM, tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, ngay khu dân cư sầm uất với các dịch vụ kinh doanh mua bán náo nhiệt.

Với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, Khang An Residence kết nối thuận tiện vào Quận 5, Quận 6, Quận 11 qua tuyến đường Kinh Dương Vương đang trong giai đoạn nâng cấp hoàn chỉnh, tuyến Đại Lộ Võ Văn Kiệt đi Quận 1, Quận 4, Quận 8 và ra khu đông 1 cách dễ dàng, tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đi các tỉnh miền Tây Nam bộ. Bên cạnh đó, tuyến Metro số 3 và tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 (An Lạc - Đại Lộ Đông Tây - Cát Lái) trên đường Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt sẽ khởi công vào 2017 giúp cư dân đi lại thuận lợi hơn.

{keywords}


Nằm cách khu dân cư Tên Lửa 2km, Khang An Residence với quy mô tổng thể hơn 3ha, là dự án đất nền có quy mô lớn và khép kín với môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, được triển khai thành nhiều giai đoạn với hạ tầng đang được thi công và đi vào hoàn thiện. Khang An Residence chính thức được chào bán ra thị trường với mức giá trung bình là 20.5 triệu/m2 gồm loại hình đất nền nhà phố có nhiều diện tích khác nhau.

Theo ông Đoàn Thiên Việt, TGĐ Công ty Đại Thắng - Đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: “Trong đợt mở bán này, Khang An Residence được chính thức công bố ra thị trường với tổng số nền là 40 nền, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi đặc biệt như thanh toán dài hạn lên đến 24 tháng, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80% trên tổng giá trị tài sản và nhiều chương trình đặc biệt được công bố trong ngày mở bán như chiết khấu 1% trên tổng giá trị nền đất và chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng trong ngày mở bán.

Hiện tại mức giá chủ đầu tư đưa ra hiện nay là rất ưu đãi và hợp lý so với mức giá hiện hữu của các dự án trong khu vực, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho cả khách hàng đầu tư và mua ở. Tại Khang An Residence, cư dân sẽ tận hưởng được cuộc sống xanh và sinh thái, bảo vệ 24/7 sẽ đảm bảo tối đa an ninh trong nội khu dự án”.

{keywords}

Tại Khang An Residence, cư dân còn được hưởng trọn những lợi thế về tiện ích hiện hữu như chợ, trường học, siêu thị Aeon Mall, BigC An Lạc, hệ thống siêu thị Co.op Mart Bình Tân, bến xe Miền Tây, bệnh viện Triều An… và nhiều tiện ích hiện hữu khác.

Hỗ trợ thông tin:

Công ty CP Địa ốc Đại Thắng

Địa chỉ: 350 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0945 90 00 11

Website: www.khudancukhangan.com

An Thùy