Hưởng ứng chương trình vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân và trẻ em tỉnh Sơn La.

Tại buổi lễ, ông Vũ Quang Tâm - Phó Tổng Giám đốc Thứ nhất Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng biển tượng trưng 1000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn dành cho nhân dân và trẻ em trên địa bàn tỉnh Sơn La cho ông Trịnh Xuân Hùng - Giám đốc Sở GTVT - Phó trưởng ban ATGT tỉnh Sơn La.

{keywords}

Bà Tòng Thị Phóng - Ủy viên BCT - Phó Chủ tịch Quốc hội, ông Trương Quang Nghĩa - Ủy viên BCH TW Đảng - Bộ trưởng Bộ GTVT - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Hoàng Văn Chất - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Sơn La đã trao tặng và đội mũ bảo hiểm tượng trưng cho 10 cháu học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh.

{keywords}

{keywords}

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Tòng Thị Phóng - Ủy viên BCT - Phó Chủ tịch Quốc Hội đã ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ, chung tay vào hoạt động an toàn giao thông tại Việt Nam của các đơn vị đồng hành trong đó có Ccng ty Honda Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, bên cạnh niềm vui khi nhận được những phần quà ý nghĩa, các em nhỏ và người dân địa phương tỏ ra hào hứng khi được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, cũng như mong muốn sẽ có thêm những chương trình đào tạo kiến thức về an toàn giao thông trên địa bàn, đặc biệt là tại những nơi có địa hình phức tạp và đi lại khó khăn.

Sau chương trình này, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam triển khai các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho đồng vào các dân tộc Tây bắc và trẻ em trên cả nước.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2016 của Công ty Honda Việt Nam, với mong muốn tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người dân cả nước.

Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm tại Sơn La, trong năm 2016 đã có gần 5.000 mũ bảo hiểm được Ủy ban ATGT quốc gia và Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Minh Ngọc